5 tiêu chí giúp chủ đầu tư mua xe điện du lịch chất lượng

Mua xe điện du lịch là nhu cầu của nhiều chủ đơn vị kinh doanh du lịch hiện nay. Để chọn được sản phẩm chất lượng, khách hàng cần quan tâm đến những tiêu chí như chọn đơn vị uy tín, đánh giá khả năng vận hành...

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn xe điện cho doanh nghiệp du lịch

Tại các khu du lịch, xe điện chính là phương tiện được ưa chuộng nhất nhờ vào sự đa dạng, linh hoạt khi sử dụng. Chính vì vậy, việc mua các dòng xe điện du lịch được xem như nhu cầu không thể thiếu của các doanh nghiệp.

Để chọn được mẫu xe điện 4 bánh chất lượng, các chủ doanh nghiệp kinh doanh du lịch cần quan tâm những tiêu chí sau:

Chọn đơn vị bán xe điện du lịch uy tín

Lưu ý đầu tiên đó là cần phải tìm hiểu và mua xe điện du lịch tại nơi cung cấp uy tín, có nhiều kinh nghiệm, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, những địa chỉ bán xe điện chở khách du lịch chất lượng sẽ có giấy tờ rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ của xe, từ đó giúp khách hàng tránh mua phải những loại xe thiếu chất lượng và độ bền không cao.

5 tiêu chí giúp chủ đầu tư mua xe điện du lịch chất lượng

Cần chọn những dòng xe điện có thông số kỹ thuật chuẩn xác để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn của xe. Các thông số về pin, ắc-quy, bộ sạc, lốp,… cần phải được thể hiện rõ nét, tránh mập mờ, tạo cảm giác thiếu tin cậy khi sử dụng.

Khả năng vận hành của xe trơn tru

Khi lựa chọn mua xe điện cần lưu ý về khả năng vận hành của xe. Cần đảm bảo khi di chuyển, xe sẽ không phát ra các tiếng động gây ồn ào mà tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu cho hành khách. Động cơ của xe luôn khỏe khoắn để đảm bảo có thể đi tới quãng đường từ 80-100km.

Hình thức xe bắt mắt, sang trọng

Một yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua xe điện du lịch đó là hình thức xe. Do nhiều khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng những dòng xe có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt nên các đơn vị cần phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề này khi mua hàng.

Việc có những dòng xe hiện đại, thiết kế tinh tế cũng là cách tạo cảm giác thoải mái, gây thiện cảm cho khách du lịch, là một dấu ấn để “ghi điểm” trong lòng khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

5 tiêu chí giúp chủ đầu tư mua xe điện du lịch chất lượng

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt

Nên lựa chọn những địa điểm mua xe điện có chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín để luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo mỗi khi xe không may gặp vấn đề. Quá trình hậu mãi chính là tiêu chí quan trọng để quyết định có mua xe ở đơn vị đó hay không.

Giá cả hợp lý

Quan trọng nhất, khi mua xe điện du lịch cần tìm hiểu, tham khảo thị trường để biết được giá cả hợp lý. Cần lựa chọn những đơn vị đưa ra giá cả phù hợp với mong muốn khi mua xe để tiết kiệm thời gian đồng thời chọn được các dòng xe ưng ý, phù hợp với khu du lịch hoặc resort.

Xe Điện Tùng Lâm – Địa chỉ mua xe điện du lịch uy tín, chất lượng

Với những doanh nghiệp đang có nhu cầu mua xe điện 4 bánh, công ty Xe Điện Tùng Lâm chính là địa chỉ uy tín, đảm bảo mang tới những dòng xe chất lượng.

5 tiêu chí giúp chủ đầu tư mua xe điện du lịch chất lượng

Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, lắp ráp, cung cấp cho thị trường những dòng xe điện đa dạng về kiểu mẫu, phục vụ tại các khu du lịch, khu công nghiệp, sân golf, bệnh viện hay resort.

Ngoài ra, xe điện của Tùng Lâm được lắp ráp và thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, độ an toàn. Bên cạnh đó, Xe Điện Tùng Lâm mang tới cho khách hàng rất nhiều lựa chọn đa dạng về các dòng xe cùng nhiều kích cỡ khác nhau với giá cả hợp lý, phải chăng, phù hợp với mong muốn của nhiều đơn vị.

Chưa kể, Tùng Lâm còn có quá trình hậu mãi chu đáo, tận tâm, giúp cho xe điện luôn ở trong tình trạng tốt nhất, phục vụ khách du lịch hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho mọi khách hàng khi sử dụng.

Với những lý do đó, Tùng Lâm chính là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang muốn mua xe điện du lịch. Hãy tới ngay Tùng Lâm để có cho mình các dòng xe uy tín, đảm bảo an toàn, kỹ thuật cùng chất lượng cao.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan