Kết cấu thép Tân Khánh - Đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín

Kết cấu thép Tân Khánh là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà thép tiền chế. Công ty đã thực hiện hàng trăm dự án ở trong và ngoài nước, mang đến những công trình chất lượng vượt thời gian.

Kết cấu thép Tân Khánh – Hơn 2 thập kỷ thiết kế và thi công nhà thép tiền chế chất lượng

Tân Khánh Steel là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế tại Việt Nam, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thay đổi của ngành công nghiệp xây dựng trong suốt hơn 20 năm qua.

Kết cấu thép Tân Khánh - Đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín

Với sứ mệnh “Mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình”, Tân Khánh Steel luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của thị trường.

Kết cấu thép Tân Khánh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Đội ngũ nhân sự

Tân Khánh Steel sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề. Với một đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Tân Khánh Steel cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế nhà thép tiền chế hiệu quả nhất, đảm bảo tính an toàn và độ bền cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của Tân Khánh Steel luôn nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.

Công nghệ sản xuất

Tân Khánh Steel áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào quy trình sản xuất, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao. Nhà máy được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Kết cấu thép Tân Khánh - Đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín

>> Xem thêm: Quy trình sản xuất nhà thép tiền chế diễn ra như thế nào?

Chất lượng sản phẩm

Tân Khánh Steel luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. Quy trình kiểm tra chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các cấu kiện thép đạt chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ khách hàng

Kết cấu thép Tân Khánh cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất đến thi công và lắp đặt, bảo hành, bảo trì. Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”, nhà thép tiền chế Tân Khánh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý, phù hợp với thị trường.

Thành tựu nổi bật của Tân Khánh Steel

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Khánh Steel đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường qua nhiều dự án tiêu biểu trên khắp cả nước. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như:

Kết cấu thép Tân Khánh - Đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín

  • Nhà xưởng lắp ráp thành phẩm cho Nhà máy Samsung Thái Nguyên: Nhà máy SamSung Thái Nguyên SEVT hiện là một trong những nhà máy có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài lớn nhất Việt Nam (5 tỷ USD).
  • Công trình kết cấu thép cho nhà máy bê tông Amaccao: Amaccao hiện nay có 02 nhà máy sản xuất ống cống bê tông mang thương hiệu Amaccao Pipe với tổng diện tích trên 10 ha tại Hà Nội và Hà Nam và tổng giá trị đầu tư ban đầu hơn 200 tỷ VNĐ.
  • Dự án nhà máy gạch men cao cấp Vicenza: Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza có quy mô lên tới 33.000m2, khung vượt nhịp dài 66m và tháp sấy cao 37m.
  • Dự án Nhà thi đấu thể thao dưới nước tỉnh Quảng Ninh: Đây là dự án triển khai gồm móng, bể nước ngầm, bể bơi, khán đài, khu chuyên môn, khung kết cấu thép, mái và các công trình phụ trợ với quá trình thi công hoàn thiện trong vòng 12 tháng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công nhà thép tiền chế, Tân Khánh Steel tự tin khẳng định là nhà cung cấp uy tín hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình xây dựng, góp phần tạo dựng những công trình bền vững, an toàn và hiệu quả.

Liên hệ với Tân Khánh Steel để được tư vấn và báo giá thi công nhà thép tiền chế:

Địa chỉ: Số 02 Phạm Văn Đồng, tổ dân phố Đài 1, phường Đắc Sơn, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại: 0842.805.222
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: tankhanh.vn

Tin liên quan