Tại sao doanh nghiệp bất động sản cần chú trọng đào tạo nhân viên sales

Danh nghiệp bất động sản cần tập trung đào tạo vị trí nhân viên sales bởi họ chính là những người mang về lợi ích, doanh thu trực tiếp cho doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của việc đào tạo sales bất động sản

Sales bất động sản là vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp bất động sản, là mắt xích đầu trong quá trình tạo ra nguồn doanh thu khổng lồ cho công ty. Do đó, ngành nghề này đòi hỏi một lượng kiến thức chuyên sâu cùng kỹ năng chuyên môn cao để có thể hoạt động lâu dài và hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản.

Có thể thấy, tỷ lệ đào thải của nghề sales bất động sản cao bởi lực lượng lao động ở vị trí này thường có tuổi tác khá trẻ, thiếu kiến thức, kỹ năng, chưa đáp ứng yêu cầu của môi trường làm việc đầy linh hoạt như bất động sản. Mà những vấn đề này bắt nguồn từ việc nhân viên sales chưa được đào tạo bài bản, chỉn chu. Ngoài ra, việc được đào tạo bài bản còn giúp nhân viên hiểu được rõ mục tiêu, phương hướng của nghề nghiệp và công ty. Từ đó, nâng cao tinh thần làm việc, thúc đẩy sự gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của nhân sự trong công ty.

Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng nhân viên đang là yếu tố cốt lõi để gia tăng lợi thế cạnh tranh bền vững của mọi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Nhân viên sales được đào tạo bài bản, chất lượng sẽ giúp hiệu quả công việc tăng cao, xuất hiện nhiều ý tưởng đột phá, kế hoạch được triển khai nhanh chóng… thu về nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Đào tạo bất động sản thực chiến chuyên sâu dành riêng cho nhân viên kinh doanh

Doanh nghiệp có nên tự đào tạo sales bất động sản?

Có thể thấy, việc đào tạo nhân viên sales cho doanh nghiệp bất động sản là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này cho các doanh nghiệp bất động sản là làm thế nào để đào tạo nhân viên sales hiệu quả, chất lượng. Doanh nghiệp nên tự thành lập phòng ban đào tạo hay chọn phòng đào tạo thuê ngoài bất động sản?

Với việc lập phòng ban đào tạo riêng, doanh nghiệp phải dự trù riêng một khoản lớn chi phí cho việc nghiên cứu, xây dựng, phát triển và vận hành chúng. Cùng với đó, doanh nghiệp cần chấp nhận những rủi ro về tài chính, thời gian và chất lượng nhân sự do phòng ban đào tạo chưa thể khẳng định chất lượng từ khoảng thời gian đầu mới thành lập.

Giải pháp an toàn hơn cho doanh nghiệp chính là sử dụng phòng đào tạo thuê ngoài. Chi phí thuê phòng đào tạo ngoài thường không quá cao, chỉ ngang chi phí lương của 1 nhân sự chuyên trách. Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm và giảm thiểu nhiều rủi ro về tài chính. Thêm vào đó, phòng đào tạo bất động sản thuê ngoài có chương trình đào tạo được nghiên cứu và cập nhật xu hướng thường xuyên. Điều này giúp chất lượng đào tạo được đảm bảo hơn.

Học viện G-Talent - Đơn vị cung cấp chương trình đào tạo sales bất động sản chất lượng cao

Là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo bất động sản thuê ngoài tại Việt Nam, G-Talent sở hữu chương trình đào tạo sales bất động sản chất lượng cao đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng. 

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, G-Talent sẽ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ được những khó khăn trong quá trình đào tạo, giúp đội ngũ sales bất động sản tiếp thu được những kiến thức, kỹ năng cần thiết cùng những kinh nghiệm thực tế bổ ích.

 

Với nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp khác nhau dành cho nhân viên sales bất động sản, doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn chương trình phù hợp để nâng cao chất lượng nhân sự cho công ty của mình. Đặc biệt, G-Talent luôn phát triển thêm các chương trình đào tạo riêng biệt cho từng doanh nghiệp dựa trên khung chương trình đào tạo đã được xây dựng trước của chúng tôi. Điều này nhằm đảm bảo nội dung đào tạo có thể bám sát tối đa thực trạng của mỗi doanh nghiệp và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

Liên hệ để nhận thêm tư vấn chi tiết và xây dựng chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

Phòng Đào tạo thuê ngoài – Giải pháp Đào tạo tổng thể cho doanh nghiệp 

Address: Tầng 3, tháp C, tòa Udic Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966272523

Email: administrator@gtalent.edu.vn

Facebook: Học Viện G-Talent

Website: gtalent.edu.vn

Tin liên quan