3ATECH - Địa chỉ sản xuất thang máy chuyên nghiệp tại Hà Nội

Là đối tác sản xuất của nhiều thương hiệu thang máy nổi tiếng, 3ATECH hiện là một trong những đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp, chất lượng cao tại Hà Nội. 

3ATECH - Địa chỉ sản xuất thang máy chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu 

Hiện nay, nhu cầu về thang máy công nghiệp, thang máy dân dụng là rất lớn. Tuy nhiên phần đa các công ty cung cấp thang máy lại chưa có hệ thống nhà xưởng sản xuất, lắp ráp. 

địa chỉ sản xuất thang máy

Cùng với đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các thương hiệu thang máy nhập khẩu. Mặc dù ưu điểm của dòng sản phẩm này luôn là có sẵn, mẫu mã đẹp song lại khó phù hợp, vừa khớp với các công trình xây dựng. Điều này đặt ra nhiệm vụ cần phải có những công ty chuyên sản xuất thang máy trong nước. Những công ty sản xuất này sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu, cam kết được về tiến độ cũng như chất lượng, giá thành sản phẩm. 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm thang máy tốt nhất cho các đơn vị phân phối, sẵn sàng cung ứng ra thị trường những mẫu thang máy đẹp, chất lượng, chí phí hợp lý, công ty sản xuất thang máy 3ATECH đã đưa hoạt động sản xuất thang máy trở thành hoạt động mũi nhọn của công ty. Với tôn chỉ “sáng tạo không ngừng", 3ATECH hiện là địa chỉ sản xuất thang máy chuyên nghiệp, được đông đảo đối tác và các nhà phân phối tin tưởng hợp tác. 

địa chỉ sản xuất thang máy

3 thế mạnh nổi bật của 3ATECH trong sản xuất thang máy 

Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thang máy, 3ATECH đã tạo dựng được chỗ đứng thương hiệu vững chắc trên thị trường với những thế mạnh nổi bật bao gồm:

Diện tích nhà xưởng rộng, kho phôi liệu luôn sẵn sàng 

3ATECH được xây dựng trên diện tích gần 2000m2, trong đó toàn bộ diện tích đều phục vụ cho hoạt động sản xuất thang máy. Bên cạnh đó, kho phôi liệu luôn được đặt trong trạng thái đầu chờ sẵn sàng, đảm bảo có thể phục vụ nhanh chóng quá trình sản xuất, gia công thang máy theo yêu cầu. 

địa chỉ sản xuất thang máy

Nhờ thế mạnh này, 3ATECH luôn đáp ứng đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng. Khách hàng có thể đặt hàng để lấy nhanh trong thời gian ngắn hoặc đặt hàng với số lượng lớn đều được đáp ứng đúng tiến độ. 

Bên cạnh đó, do lượng phôi liệu luôn có sẵn, nhà xưởng hoạt động ổn định nên giá thành của thang máy do 3ATECH không hề bị biến động, cam kết tốt nhất thị trường. Đây là thế mạnh nổi bật giúp các công ty thương mại có được nguồn cung chất lượng, hợp lý, đảm bảo mang tới những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. 

địa chỉ sản xuất thang máy

Hệ thống máy móc hiện đại

3ATECH sở hữu hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay để phục vụ quá trình sản xuất, gia công thang máy. Các loại máy như máy chấn, máy CNC, máy cắt dây, cắt lazer, máy hàn… đều là những dòng máy nhập khẩu chất lượng nhất. 

Nhờ hệ thống máy móc công nghiệp tiêu chuẩn, các sản phẩm thang máy do 3ATECH chế tạo, sản xuất, gia công luôn đảm bảo độ chính xác theo chuẩn kỹ thuật. Điều này góp phần mang tới một hệ thống thang máy an toàn cho người dùng. 

Chủ động với hệ thống máy móc, 3ATECH luôn xác định được thời gian giao hàng, không để thất hẹn hay ảnh hưởng tới tiến độ công trình. Đây là điều được nhiều đối tác, bạn hàng đánh giá rất cao. 

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề 

địa chỉ sản xuất thang máy

Bên cạnh hệ thống máy móc, đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư lĩnh vực sản xuất thang máy của 3ATECH đều có kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trở lên, đã từng thực hiện nhiều dự án sản xuất lớn nhỏ. Đội ngũ kỹ sư sẽ giúp quý đối tác, quý khách hàng phân tích, xác định đúng nhu cầu sản phẩm, phân phối để lên phương án sản xuất phù hợp nhất. 

Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư của 3ATECH cũng là những người đảm nhiệm việc giám sát, kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tất cả nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối, cùng quý khách hàng khẳng định thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. 

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất thang máy chuyên nghiệp, thiết kế sản xuất thang máy uy tín, công ty gia công thang máy tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, đừng quên liên hệ với 3ATECH theo địa chỉ: 

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn

Tin liên quan