4 nam diễn viên họ Kim gặp phốt lớn trong năm 2021: Tiêu tan sự nghiệp chính là kết cục chung?

Với những tội lỗi trong quá khứ, việc trở lại trên màn ảnh Hàn là điều vô cùng khó đối với những diễn viên này.

Năm 2021 là một năm showbiz Hàn có nhiều biến động. Không ít các nhân vật nổi tiếng đã bị phanh phui về đời tư không mấy tốt đẹp của mình. Đặc biệt, riêng trong năm nay đã có đến bốn nam diễn viên họ Kim phải gặp phốt lớn đến từ những bê bối của mình.

Kim Ji Soo

Đang trên đà thắng thế với nhiều vai diễn ấn tượng, Kim Ji Soo bất ngờ bị bạn học cũ tố cáo về hành vi bạo lực và quấy rối tình dục trong năm nay.

Hàng loạt hành vi thô lỗ của nam diễn viên đã được người trong cuộc liệt kê ra như bạo hành học sinh cùng trường, quan hệ tình dục với trẻ chưa thành niên,..

Với ứng xử thậm tệ trong quá khứ, Kim Ji Soo đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và bị buộc rời khỏi các dự án đang hoạt động. Thậm chí bộ phim River Where The Moon Rises do anh đóng chính còn phải thay diễn viên và quay lại các tập phim đã chiếu trước đó.

Có thể nói sự nghiệp của nam diễn viên đã chấm hết sau 12 năm kể từ vụ scandal chấn động này. Trước đó, anh từng làm mưa làm gió với loạt tác phẩm truyền hình đình đám như Strong Woman Do Bong Soon, Moon Lovers, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo,...

Kim Yong Gun

Vào tháng 8 năm nay, truyền thông Hàn được dịp xôn xao khi thông tin nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun bị bạn gái 36 tuổi tố cáo về việc ông ép cô phá thai.

Ngay sau đó, ông cũng lên tiếng thừa nhận mình đã từng khuyên bạn gái bỏ đứa bé vì bối rối khi bất ngờ có con ở tuổi 75. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ thiện ý muốn nói chuyện trực tiếp với cô ấy để tìm cách giải quyết rõ ràng.

Và rồi cuối cùng, để giải quyết vụ việc trên, ông đã ra quyết định sẽ hoàn thành trách nhiệm người cha và chăm sóc tốt cho hai mẹ con họ.

Kim Yong Gun là một nam diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn với nhiều vai diễn lớn nhỏ. Một số bộ phim từng qua tay ông có thể kể đến như Mr.Baek, Hold Me Tight, Kill Me, Heal Me, Doctor Stranger,...

Kim Min Gwi

Tuy là một diễn viên mới nổi nhưng Kim Min Gwi cũng đón nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi xuất hiện với vai phụ trong Nevertheless.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh chàng bị bạn gái cũ tố lừa dối, có mối quan hệ phức tạp với nhiều cô gái khác, thậm chí là vi phạm giãn cách xã hội chỉ với mục đích đi gặp nhân tình.

Ngay sau đó, anh chàng cũng chịu chung số phận giống Ji Soo khi mọi cảnh quay của anh trong phim Nevertheless đều bị cắt sóng

Kim Seon Ho

Hình tượng "bé ngoan quốc dân" Kim Seon Ho đã chính thức sụp đổ khi vào ngày 20/10, anh chính thức lên tiếng thừa nhận mình là nam diễn viên K đang được nhắc đến trong thời gian qua.

Với lý do bảo vệ sự nghiệp, nam diễn viên đã khuyên bạn gái bỏ đứa bé khi biết tin cô có thai và hứa sẽ cưới cô khi sự nghiệp ổn định. Nhưng sau khi bạn gái thực hiện yêu cầu của nam diễn viên thì Kim Seon Ho đã bất ngờ nói lời chia tay, điều này đã khiến cô bị tổn thương trầm trọng.

Trước bê bối này, khán giả đã tỏ thái độ thất vọng và giận dữ trước nhân cách không mấy tốt đẹp của nam diễn viên. Nhất là sau khi Kim Seon Ho đã chiếm được thiện cảm cực kì to lớn từ phía netizen nhờ vai nam chính trong Hometown Chachacha.

Từ đây, có thể nói sự nghiệp của Kim Seon Ho gần như chấm dứt. Hàng loạt nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của nam diễn viên và chương trình 2 Day 1 Night cũng xóa Kim Seon Ho ra khỏi dàn cast.

Được biết, Kim Seon Ho hiện đang là nam diễn viên mới nổi trong 2 năm trở lại đây. Một số tác phẩm giúp anh được nhiều người biết đến có thể kể đến như Welcome To Waikiki 2, Start Up, Two Cops,..

Nguồn: https://saostar.vn/dien-anh/4-nam-dien-vien-ho-kim-gap-phot-lon-trong-nam-2021-tieu-tan-su-nghiep-202110201324226089.html

Tin liên quan