8 loại nước uống giúp nàng có vóc dáng chuẩn, loại thứ 5 ai cũng uống hằng ngày

Dưới đây là 8 loại thức uống giảm cân tốt nhất, muốn có được vóc dáng chuẩn, chị em không nên bỏ qua.

1. Trà xanh

Trà xanhcó chứa một lượng lớn catechin - chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng tự đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, và đẩy mạnh trao đổi chất. Matcha là một loại trà xanh chứa nhiều lượng catechin hơn so với trà xanh túi lọc, hoặc lá trà vụn. Do đó, muốn tăng hiệu quả giảm cân, chị em nên ưu tiên uống bột matcha. Caffeine - chất giúp kích hoạt năng lượng để bạn tập thể dục hiệu quả hơn, từ đó việc giảm cân thêm dễ dàng.

Ảnh minh họa.

2. Cà phê

Cà phê chứa chất caffeine có khả năng tăng cường trao đổi chất, và giảm lượng calories nạp vào cơ thể. Cà phê giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Chưa kể, những người uống cà phê còn có thể duy trì được vóc dáng thon gọn bền vững theo thời gian. Có rất nhiều biến thể của cà phê, và hiệu quả cho việc giảm cân nhất chính là cà phê đen nguyên chất, không thêm đường, sữa, kem…

3. Trà đen

Trà đen là loại trà trải qua quá trình oxy hóa (tiếp xúc với không khí) nhiều hơn các sản phẩm trà khác, từ đó có hương vị đậm đà và tối màu. Loại trà này có lượng polyphenol - một chất chống oxy hóa quyền năng trong việc giảm cân.Những người uống 3 tách trà đen mỗi ngày, trong vòng 3 tháng đã giảm được nguy cơ tăng cân trở lại, và vòng bụng thu nhỏ khoảng 2cm so với nhóm người cũng dùng loại đồ uống có hương vị tương tự, chứa caffeine nhưng không có polyphenol.

4. Nước lọc

Tăng lượng nước uống mỗi ngày chính là cách tốt nhất để cải thiện tổng thể sức khỏe. Bên cạnh đó, uống nhiều nước hơn cũng sẽ giúp bạn giảm cân, thu gọn vòng hai bằng cách khiến bạn thâýno và ăn ít đi.Một mẹo nhỏ nữa mà chị em nên ghim, đó là uống nước lạnh sẽ giúp tiêu thụ calories ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

5. Thức uống có giấm táo

Giấm táo chứa acetic acid - một hợp chất hỗ trợ giảm cân nhờ tăng mức insulin, cải thiện trao đổi chất, điều tiết cảm giác thèm ăn và đốt cháy mỡ thừa. Giấm táo có khả năng duy trì cảm giác no lâu, từ đó giúp bạn không bị ăn uống mất kiểu soát. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giấm táo chứa acid, có thể gây bào mòn răng. Do đó, bạn cần tiêu thụ một cách vừa phải.

6. Trà gừng

Thức uống này giúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó bạn sẽ không còn muốn đụng đến các món snack thiếu lành mạnh. Trà gừng cũng có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa.

7. Thức uống protein

Ưu điểm lớn nhất của thức uống protein chính là giảm cảm giác thèm ăn, giữ cho bạn thấy no lâu. Thức uống protein là lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn vặt nhanh gọn, đủ no và lành mạnh.

8. Nước ép rau xanh

Loại nước uống này rất ít calories, giúp bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Vì vậy, nếu muốn giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn, chị em không nên bỏ qua nước ép rau xanh.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn

Tin liên quan