Anh chàng quỳ gối, ôm chân bạn gái giữa đường phố để níu kéo tình cảm

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng quỳ gối, khóc lóc để níu kéo tình cảm giữa phố khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Theo đó, có một anh chàng quỳ gối, ôm chân bạn gái không chịu buông rồi khóc lóc để níu kéo tình cảm. Bát chấp xung quanh có rất nhiều người đang bàn tán xôn xao nhưng anh chàng vẫn bám chặt chân cô gái rồi van xin.

Bị bạn trai bám riết không buông, cô gái đã vô cùng giận dữ và tìm cách để thoát khỏi nhưng bất thành. Thậm chí, có lúc anh chàng còn khóc lớn, năn nỉ người yêu “về với anh đi, về với anh đi”.

Anh chàng quỳ gối, khóc lóc van xin bạn gái quay lại sau khi chia tay.

Chứng kiến sự việc nhiều người dân ở gần đó đã lên tiếng khuyên ngăn nhưng anh chàng không thèm để ý, vẫn liên tục van xin cô gái. Khi nữ chính khẳng định sẽ không quay về, chàng trai trẻ đã òa khóc nức nở.

Sự việc được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với cách hành xử của nam thanh niên trên. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, anh chàng quá si tình."Mình mà là bạn gái kia chắc mình không bao giờ quay lại với một kẻ yếu đuối, 'điên tình' như thế".

“Nhìn ngán ngẩm thật sự, có chuyện thì gì thì về nhà đóng cửa giải quyết với nhau. Đàn ông con trai gì mà quỳ lê lết ngoài đường, mất mặt cánh mày râu quá”, một số bình luận của cư dân mạng.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp

Tin liên quan