Bồn chứa xăng dầu an toàn, bền bỉ, giá cạnh tranh - Liên hệ Tân Khánh Steel

Bạn đang có nhu cầu mua bồn chứa xăng dầu nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Hãy đến với Tân Khánh Steel - đơn vị chuyên cung cấp bồn chứa xăng dầu hàng đầu Việt Nam.

Thiết kế bồn chứa xăng dầu của Tân Khánh Steel

An toàn, hiệu quả và thẩm mỹ là những yếu tố được Tân Khánh Steel đặt lên hàng đầu khi thiết kế, gia công bồn chứa xăng dầu. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về dung tích, vị trí lắp đặt, mục đích sử dụng… đội ngũ Tân Khánh Steel sẽ tiến hành thiết bản vẽ chi tiết cho bồn chứa, bao gồm các thông số kỹ thuật, kết cấu, vật liệu,…

Bồn chứa xăng dầu an toàn, bền bỉ, giá cạnh tranh - Liên hệ Tân Khánh Steel

Với mỗi sản phẩm bồn chứa xăng dầu, chúng đều có thiết kế cụ thể như sau:

– Hai chỏm cầu của bồn chứa được sản xuất bằng thép Q235B hoặc thép SS400 theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.

– Các loại bồn tôn dày trên 8mm, chúng tôi áp dụng phương pháp hàn điền hai phía, bên trong và bên ngoài có lớp thuốc bảo vệ. Quá trình hàn được thực hiện trên hệ thống máy hàn và máy cuốn lốc thủy lực hiện đại, theo công nghệ tiên tiến của các nước phát triển G7.

– Tất cả các mối hàn đều được thực hiện bởi thợ hàn có chuyên môn cao, thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G theo TCXDVN 314:2005.

– Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương pháp thẩm thấu.

Trong quá trình chế tạo bồn chứa xăng dầu, KCS (Kiểm tra chất lượng sản xuất) và cán bộ kiểm định về an toàn của thiết bị áp lực sẽ kiểm tra thường xuyên, giám sát chặt chẽ chất lượng bồn chứa xăng dầu.

Bồn chứa xăng dầu an toàn, bền bỉ, giá cạnh tranh - Liên hệ Tân Khánh Steel

Thông số kỹ thuật bồn chứa xăng dầu:

Loại Bồn chứa xăng dầu dạng bồn vuông, bồn trụ đứng, bồn trụ nằm
Dung tích bồn  chứa 1m3  – 3000m3
Áp suất làm việc Áp suất thủy tĩnh
Vật liệu Thép Q235, thép SS400: Độ dày thép áp suất thiết kế và theo yêu cầu của khách hàng
Màu sắc Sơn Epoxy chống rỉ và sơn màu theo yêu cầu khách hàng

Bồn chôn ngầm bọc vải thuỷ tinh sơn nhựa đường

Nhiệt độ đầu vào ≤ 50 độ C
Thời gian bảo hành 12 tháng
Lĩnh vực sử dụng Chứa dầu các loại
Phụ kiện kèm theo Theo yêu cầu của khách hàng
Giấy phép sử dụng Hồ sơ kiểm định của cơ quan chức năng

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn thiết kế bồn chứa xăng dầu đảm bảo an toàn cho người và môi trường

Mua bồn chứa xăng dầu chất lượng – Đến ngay Tân Khánh Steel

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bồn chứa xăng dầu, Tân Khánh Steel đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bồn chứa xăng dầu an toàn, bền bỉ, giá cạnh tranh - Liên hệ Tân Khánh Steel

Tại sao nên chọn Tân Khánh Steel?

  • Sản phẩm chất lượng cao: Bồn chứa xăng dầu của Tân Khánh Steel được sản xuất từ thép chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và chống cháy nổ hiệu quả. Các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước và quốc tế.
  • Quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại: Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh thiết kế, chế tạo bồn chứa xăng dầu theo công nghệ tân tiến hiện đại, được áp dụng theo tiêu chuẩn ASME Section VIII Division 1, TCVN 8366:2010, 7704:2007 và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000
  • Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu: Tân Khánh Steel cung cấp đầy đủ các loại bồn chứa xăng dầu với dung tích từ 1m3 đến 3000m3, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi còn nhận gia công téc chứa xăng dầu theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn áp dụng chính sách giá bán hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tân Khánh Steel cũng có các chương trình riêng dành cho đối tác lớn, khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Tân Khánh Steel luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt và bảo hành cho tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.

Nếu quý khách hàng, quý doanh nghiệp có nhu cầu mua bồn chứa xăng dầu, đặt gia công riêng hãy liên hệ với công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu Tân Khánh Steel theo hotline 0842 805 222 để được hỗ trợ nhanh nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, công nhân trong xưởng tay nghề cao, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn quy định.

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Email: marketing@tankhanh.vn

Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Website: tankhanh.vn

Tin liên quan