Cách ăn tỏi và mật ong để thay đổi cơ thể chỉ sau 7 ngày

Shutterstock

Đầu tiên, hãy xem xét những lợi ích của việc tiêu thụ tỏi. Tỏi chứa một hợp chất hóa học tự nhiên gọi là allicin, là một axit amin. Chất này đã được sử dụng như một chất kháng khuẩn để điều trị nhiễm trùng kháng thuốc cao, theo The Epoch Times.

Một nghiên cứu của Canada cũng chỉ ra rằng những bệnh nhân bị cảm lạnh thông thường cũng khỏi bệnh khi điều trị bằng allicin.

Các nền văn hóa trên khắp thế giới đã khám phá ra những lợi ích dược liệu của tỏi và lăng mộ vua pharaon Ai Cập thuộc Vương triều thứ 18 - Tutankhaten được phát hiện cũng có những tép tỏi bên trong.

Mật ong đã được sử dụng để chống lại vi khuẩn từ thời Ai Cập cổ đại!

Các nhà khoa học đã xác định được hợp chất H2O2 mạnh mẽ trong mật ong, có tác dụng kháng khuẩn đáng kinh ngạc.

Một số nhà nghiên cứu thậm chí tin rằng mật ong, cũng như tỏi, có thể là một trong những chìa khóa để tiêu diệt vi khuẩn và siêu vi khuẩn kháng kháng sinh đang là vấn nạn hiện nay.

Một lợi ích khác của mật ong là khả năng chống lại dị ứng.

Vì vậy, cả tỏi và mật ong đều có nhiều tác dụng chống lại các tác nhân gây bệnh, đặc biệt trong những ngày lạnh, ẩm ướt của mùa đông. Nhưng chúng cũng có thể giúp giải độc cơ thể và giảm cân, theo The Epoch Times.

Trong vòng một tuần, để có được hiệu quả trong việc:

• Ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol xấu

• Hạ huyết áp

• Cân bằng lượng đường trong máu

• Làm sạch ruột, chữa đau dạ dày

• Cải thiện tuần hoàn máu,

• Tăng cường hệ miễn dịch

• Giảm viêm

• Trị viêm họng, cảm lạnh

• Làm đẹp da

Hãy thử kết hợp mật ong và tỏi để tăng gấp đôi đặc tính chữa bệnh, theo cách sau:

Tỏi: 2 - 3 tép

Mật ong: 1 muỗng canh (15 ml)

Lột vỏ và nghiền nát hoặc băm nhỏ tỏi. Điều này sẽ giúp giải phóng allicin, các hợp chất có lợi trong tỏi.

Đừng xào hoặc nướng tỏi, vì nấu lên sẽ làm giảm các chất allicin.

Hãy đảm bảo sử dụng mật ong thô, chưa lọc, sẽ có nhiều đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên. Đặc tính này có thể bị phá hủy khi mật ong được tiệt trùng, lọc hoặc tinh chế.

Trộn 2 thứ với nhau và uống khi bụng đói, trước khi ăn uống bất cứ thứ gì, vì nó sẽ bị pha loãng bởi tất cả những thứ khác mà bạn đang tiêu thụ.

Uống liên tục trong 7 ngày, bạn sẽ thấy kết quả, theo The Epoch Times.

Trong trường hợp điều trị hoặc phòng ngừa cảm lạnh, việc kết hợp mật ong và tỏi với một số biện pháp tự nhiên nổi bật khác để trị cảm lạnh và cảm cúm đặc biệt hiệu quả.

Ngoài hai thành phần tỏi và mật ong với liều lượng như trên, bạn sẽ cần thêm một ít giấm táo, 1 muỗng canh gừng và một ít ớt bột.

Tất cả các thành phần này có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm mạnh mẽ, cần cho hệ thống miễn dịch của bạn khi đang bị tấn công, theo The Epoch Times.


Nguồn: Báo Thanh Niên

Tin liên quan