Cách kết hợp màu sắc với thiết kế tươi mới trong căn hộ 90m2 của cô gái độc thân

Không gian sống của cô gái trẻ độc thân vô cùng vui vẻ nhờ cách trang trí căn hộ rộng thoáng, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng nhờ những điểm nhấn màu sắc vui nhộn.

Căn hộ của Rui, một cô gái mới tốt nghiệp Thạc sĩ Âm nhạc hiện đang sống một mình với niềm vui bên đam mê, bên căn hộ luôn mong chờ được trở về sau khi làm việc.

Đối với Rui, căn hộ không chỉ là mái ấm, là nơi khơi nguồn cảm hứng mà còn là cả tương lai của cô ở đó. Rui có sở thích đặc biệt là yêu văn học và nghệ thuật. Cô gái thích ca hát, thích chơi đàn và thích công việc hiện tại là một giáo viên dạy nhạc. Cuộc sống của cô có thêm nhiều điều thú vị khi tự tay décor, làm đẹp căn hộ của riêng mình.

Căn hộ xinh xắn của cô gái trẻ.

Rui rất thích uống trà và trò chuyện với mọi người khi ghé thăm căn hộ của mình. Cô yêu lối sống tự chủ, tự do, yêu thích nấu ăn. Vì thế, không khó để nhận ra căn hộ được ưu ái nhất là khu bếp. Sau đó là phòng khách và phòng ngủ. Không gian đủ rộng thoáng hơn nhiều so với diện tích nhờ cách lưu trữ đồ ở các khoảng tủ âm tường. Căn hộ nằm ở Tứ Xuyên này của cô cũng vì thế mà vuông vắn và đẹp mắt hơn.

Từ lối vào nhà, cô gái nhờ KTS thiết kế tủ giày cho mình. Khu vực đặt tủ giày ngay sát cửa chính. Rui chọn màu sơn nền là xanh đậm để giúp tủ giày màu trắng trở nên nổi bật hơn. Đây cũng chính là gam màu được ưu tiên chọn cho phòng khách.

Khu vực tủ đựng giày được đặt ngay cạnh lối vào.

Rui yêu thích cách sắp đặt và trang trí linh hoạt. Vì thế căn hộ được kết hợp khéo léo giữa chất liệu gỗ và một phần nhỏ kim loại. Mọi người khi ngắm nhìn không chỉ cảm nhận được sự tinh tế trong cách lựa chọn và sắp xếp từng chi tiết nội thất mà nhìn tổng thể, không gian khá sáng sủa và sạch sẽ.

Phòng khách được thiết kế đan xen màu xanh đậm và màu nhấn là vàng để tăng thêm cảm giác ấm cúng, sinh động cho ngôi nhà. Bộ sofa được chọn màu ghi đặt sát tường, bên cạnh là tấm thảm xinh xắn giúp bàn trà nhỏ trở nên nổi bật.

Góc chết ở ngay cửa ra ban công và sofa được Rui khéo léo bố trí tủ đựng đồ, vừa tạo sự hài hòa cho không gian vừa giúp phòng khách thêm gọn gàng.

Phía bên cạnh là khu vực bếp và bàn ăn. Rui tạo sự liên kết màu sắc giữa hai khoảng chức năng này bằng cách "vắt ngang" màu vàng từ hai mảng tường vuông góc với nhau, khá độc đáo và mới mẻ.

Không gian ăn uống được bố trí gọn gàng, ngay ngắn với bàn gỗ và ghế nhỏ gọn nhưng vẫn đủ tạo nên góc nhỏ ấm cúng.

Phòng bếp được bố trí hình chữ L ngay cạnh khung cửa sổ nhỏ giúp việc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn được tiện lợi.

Phòng ngủ màu trung tính làm gam màu nhấn giúp không gian dịu dàng, nhẹ nhàng hơn.

Cách chọn lựa và tối giản đồ đạc giúp căn hộ đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Không gian nghỉ ngơi được tối giản hóa đồ đạc.

Phòng tắm cũng có sự liên kết màu sắc nhẹ nhàng từ không gian chính nhờ hai màu là xanh đậm và trắng. Ánh sáng luôn là một phần làm nên vẻ đẹp bình yên và nghệ thuật cho không gian.

Phòng tắm sang trọng.

Ban công được bố trí máy giặt và máy sấy nhờ tận dụng mảng tường để tăng diện tích sử dụng và gọn gàng cho không gian.

Một góc ban công cũng được lát sàn gỗ, tận dụng tối đa để tạo nên căn phòng thư giãn, đầy riêng tư nhưng tràn ngập ánh sáng cho cô gái trẻ.

Nguồn: phunuvietnam.vn

Tin liên quan