Chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời và những điều bạn nên biết

Chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời luôn là chủ đề được rất nhiều người có nhu cầu sử dụng thiết bị này quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về chi phí để có kế hoạch dự trù hợp lý.

Lắp đặt máy năng lượng mặt trời mang đến lợi ích gì?

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước nóng cho đời sống sinh hoạt ngày càng được chú trọng, đặc biệt là khi ý thức về việc sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được nâng cao.

Lắp đặt máy năng lượng mặt trời là giải pháp cấp nước nóng tân tiến, bảo vệ môi trường. Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ và chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành nhiệt năng, để làm nóng nước. Các tấm pin thu nhiệt mặt trời được lắp đặt trên mái nhà hoặc các khu vực có khả năng nhận được nhiều ánh nắng, giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống.

chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời đem đến nhiều lợi ích thiết thực như:

– Tiết kiệm năng lượng, giảm hóa đơn tiền điện: Nhờ cơ chế hoạt động sử dụng nguồn năng lượng tái tạo miễn phí và vô hạn để làm nóng nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng sử dụng, từ đó giảm thiểu chi phí điện hàng tháng và sự phụ thuộc vào nguồn lưới điện quốc gia.

– An toàn khi sử dụng: Máy nước nóng năng lượng mặt trời không sử dụng điện để làm nóng nước, do đó loại bỏ hoàn toàn nguy cơ chập cháy, nổ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già.

– Độ bền cao, sử dụng lâu dài: Máy nước năng lượng mặt trời được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. 

– Cấp nước nóng liên tục kể cả khi mất điện: Bình chứa dung tích lớn, có thể trữ nước nóng trong nhiều giờ, đảm bảo cung cấp nước nóng cho gia đình bạn sử dụng  ngay cả khi mất điện.

– Giảm thiểu phát thải khí thải gây ô nhiễm môi trường: Máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Việc này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống cho các thế hệ mai sau.

Với những lợi ích thiết thực và lâu dài, việc đầu tư vào hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng ánh sáng mặt trời là một lựa chọn thông minh và bền vững cho mọi gia đình, nhà máy sản xuất, khách sạn, homestay, villa…

chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

6 yếu tố quyết định chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

Bạn muốn lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời nhưng không biết phải đầu tư bao nhiêu mới đủ? Thực tế, chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Công suất hệ thống: Công suất hoạt động của máy càng lớn, chi phí lắp đặt càng cao. Nếu bạn có một gia đình lớn với nhu cầu nước nóng cao, bạn sẽ cần một hệ thống năng lượng mặt trời lớn hơn, điều này dẫn đến chi phí lắp đặt cao hơn so với một gia đình nhỏ có nhu cầu ít hơn.

chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

  • Loại tấm pin: Máy năng lượng mặt trời sử dụng tấm pin Polycrystalline rẻ hơn loại sử dụng tấm pin Monocrystalline.
  • Thương hiệu: Thương hiệu máy năng lượng mặt trời uy tín thường có giá cao hơn so với các thương hiệu ra đời sau cùng phân khúc.

chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

  • Vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt có thể ảnh hưởng đến chi phí do điều kiện địa hình, khí hậu và khả năng tiếp cận ánh sáng mặt trời. Nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời của bạn cần được lắp đặt trên mái và mái nhà của bạn có độ dốc lớn hoặc làm từ vật liệu khó thi công, chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời sẽ cao hơn so với việc lắp đặt trên mái động cơ nhẹ.
  • Chi phí vận chuyển và lắp đặt: Chi phí này có thể thay đổi tùy theo địa điểm lắp đặt. Ví dụ, việc vận chuyển và lắp đặt ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa sẽ tốn kém hơn so với các thành phố lớn.

Công ty Asukai chuyên lắp đặt máy năng lượng mặt trời giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Tùy vào kinh tế và nhu cầu của gia đình mà việc chọn sản phẩm sẽ khác nhau.

Bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định mua, ưu tiên chọn những loại máy nước nóng năng lượng mặt trời có thương hiệu trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để không bị tiền mất tật mang, mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Một địa chỉ tin cậy dành cho các gia đình, chủ đầu tư có nhu cầu mua máy năng lượng mặt trời với giá vô cùng hấp dẫn đó là công ty Asukai. Tại Asukai có đa dạng mẫu máy năng lượng mặt trời Solahart dễ lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà không tốn nhiều chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt. 

chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời

Asukai là nhà phân phối chính các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart lớn nhất miền Bắc. Công ty Asukai cam kết:

– Sản phẩm 100% chính hãng

– Máy năng lượng mặt trời đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

– Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao

– Tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng, lắp đặt miễn phí

– Chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời hợp lý, minh bạch, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng

– Chế độ bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chi phí lắp đặt máy năng lượng mặt trời là khoản đầu tư tương đối lớn. Do vậy, để đưa ra sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ Công ty Asukai qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 nhé!

>> Xem thêm: Máy bơm nhiệt Solahart – Tiết kiệm năng lượng tối đa

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Tin liên quan