Chia sẻ địa chỉ trung tâm đào tạo quản trị sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp

Một trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chất lượng sẽ giúp các cán bộ của doanh nghiệp nâng cao năng lực, trình độ để cống hiến và phát triển doanh nghiệp. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn một trung tâm uy tín và chất lượng.

Tầm quan trọng của các lớp đào tạo quản trị sản xuất

Đào tạo quản trị sản xuất là một khóa học đặc thù. Tùy vào từng chức vụ hiện tại mà người học chọn cho mình những lớp quản trị sản xuất phù hợp. Có những người sẽ học quản trị từ cấp cơ sở rồi sau đó mới học dần lên lớp giám đốc sản xuất, nhưng cũng có những người nếu đang giữ chức vụ là giám đốc rồi thì có thể bỏ qua những lớp cơ sở.

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất

Tham gia các lớp đào tạo quản trị sản xuất giúp mỗi cá nhân nâng cao trình độ

Trong thời đại phát triển như hiện nay, nếu muốn có được một vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, bản thân người đó phải có năng lực xứng đáng. Bởi vậy, mỗi người luôn cần trau dồi kiến thức để mở ra cho bản thân mình nhiều cơ hội hơn. Việc tham gia học tại các lớp đào tạo quản trị sản xuất trước hết sẽ giúp nâng cao trình độ của bản thân người học. Sau đó, từ kiến thức cá nhân sẽ áp dụng vào công việc chung của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp phát triển. Điều này cũng góp phần vào sự phát triển tổng thể của các doanh nghiệp Việt, đưa nền kinh tế của nước ta từng bước đi lên.

Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, học viên nên tìm được một trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chất lượng, uy tín bởi hiện nay có nhiều đơn vị lại chỉ dạy tập trung hết một lớp mà không dựa theo năng lực hay trình độ thì như vậy sẽ không có được hiệu quả như mong muốn.

PMC Việt Nam – trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chất lượng nhất hiện nay

Là đơn vị đào tạo duy nhất chuyên trong lĩnh vực quản trị sản xuất hiệu quả tại Việt Nam, PMC Việt Nam được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chất lượng.

PMC Việt Nam có nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút các học viên:

Chương trình đào tạo đa dạng, hấp dẫn

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất – PMC Việt Nam đang phát triển các lớp học với quy mô lớn tại Hà Nội, Thái Bình và Bình Dương. Các chương trình đào tạo vô cùng đa dạng như lớp Nghiệp vụ quản lý kho bãi, Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp, Giám đốc chất lượng chuyên nghiệp, Ứng dụng công cụ thống kê trong sản xuất, Lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát thực hiện kế hoạch sản xuất, Định mức – Kiểm soát chi phí và tính giá thành sản phẩm…

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất

Khóa học đào tạo Giám đốc chất lượng chuyên nghiệp tại PMC

Một điểm nổi bật của các lớp đào tạo quản trị sản xuất tại PMC Việt Nam đó là tính ứng dụng thực tiễn rất cao. Ngay sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp của mình để thực hiện có hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, các giảng viên luôn đổi mới cách giảng dạy khiến cho học viên luôn cảm thấy hứng thú và hấp dẫn trong từng bài giảng. Từ đó, khả năng tiếp thu cũng được nâng cao hơn.

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

Giảng viên tại PMC Việt Nam đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị sản xuất, là giảng viên cao cấp chương trình đào tạo giảng viên Business Edge. Họ đều là những người đã có rất nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như đảm nhận các vị trí điều hành, quản lý trong doanh nghiệp.

Với những kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, chắc chắn các chuyên gia sẽ đưa ra được cho học viên những lời khuyên, sự tư vấn chính xác.

Cam kết chất lượng sau mỗi khóa học

Cam kết chất lượng sau mỗi khóa học là điều mà không phải đơn vị nào cũng dám thực hiện. Thế nhưng tại PMC Việt Nam, sau khi học hết khóa học, 100% học viên có thể xây dựng được những giải pháp Khả thi – Đơn giản – Hiệu quả.

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất

PMC Việt Nam cam kết chất lượng sau mỗi khóa học

Bất kể một doanh nghiệp nào cũng muốn mình có thể giảm hoặc loại bỏ được những chi phí lãng phí để tăng lợi nhuận cho công ty. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ nhìn thấy rõ hiệu quả này đối với doanh nghiệp mình.

“Nhắc đến đào tạo quản trị sản xuất, chỉ có PMC Việt Nam”

Đó là chia sẻ của rất nhiều học viên khi được hỏi về trung tâm đào tạo quản trị sản xuất uy tín, chất lượng. Trong gần 10 năm qua, PMC Việt Nam đã đào tạo cho rất nhiều công ty và doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau như công ty Liên doanh Dệt nhuộm Việt Hồng, công ty CP May Việt Thái, Halico, công ty CP Nhựa Châu Âu…

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất

Nhiều cá nhân lựa chọn PMC Việt Nam để giúp doanh nghiệp mình phát triển

Sau khi các học viên kết thúc khóa học và quay về áp dụng vào doanh nghiệp của mình, hiệu quả đã được nhìn thấy đó là sự tăng trưởng về doanh số cũng như quy mô của các doanh nghiệp đó. Các học viên đã đưa ra được những giải pháp đơn giản nhưng khả thi để phát triển doanh nghiệp mình.

Với kinh nghiệm 10 năm, PMC Việt Nam đã khẳng định được mình là trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực này. PMC Việt Nam đã và đang giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng các giải pháp Khả thi – Đơn giản và Hiệu quả.

Xem thêm thông tin tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QTHT SẢN XUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG PMC
Địa chỉ: Tầng 14 – tòa nhà Zen, số 12 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (024) 73 033 666 / 62 782 236 – Fax: (024) 62 782 227

Tin liên quan