Chiêu trò của 'tiểu tam trung niên' khiến khán giả phẫn nộ vì sự cả tin mù quáng từ chính thất

"Đừng bắt em phải quên" lên sóng trở lại cũng là lúc khán giả nhiều lần phải bức xúc với hành động cố chen chân vào gia đình bạn thân của Linh (NSƯT Kim Oanh).

Trong tập phim mới nhất, Ngân (Quách Thu Phương) vẫn thể hiện sự cả tin thái quá dành cho Linh dù người bạn thân này đã không ít lần cố tìm cách quyến rũ chồng cô.

Ngân được cô con gái là Ngọc (Quỳnh Kool) cảnh cáo nhưng với sự cả tin của mình, Ngân vẫn tin rằng Linh chẳng có tình ý gì với chồng mình. Ngân tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh của Linh, không có người thân, chồng lại mất sớm, một thân một mình.

Ngân luôn vô tình tạo điều kiện để Linh chen vào giữa vợ chồng cô.

Về phía Luân (NSƯT Hoàng Hải), sau khi bị con gái hiểu lầm, anh đã chủ động giữ khoảng cách với bạn thân của vợ. Dù vậy, Luân cũng chẳng thể làm gì khi mà Ngân không hiểu được nỗi khổ tâm của chồng mà vẫn hồn nhiên rủ cô bạn thân đi cùng trong chuyến về quê "hâm nóng tình cảm" của hai vợ chồng.

Sự xuất hiện của Linh trong chuyến đi khiến Luân có chút không hài lòng. Nhìn thấy vợ chồng Ngân âu yếm trên chuyến đi, Linh khó chịu ra mặt rồi lấy cớ bị say xe. Vậy là cô bỗng dưng trở thành nhân vật chính, khiến vợ chồng Ngân chạy đôn chạy đáo chăm sóc. Tranh thủ Ngân đi kiếm gừng để giải say xe cho cô, Linh liền sà vào lòng "anh trai mưa".

Linh trắng trợn nhảy vào phòng ngủ của bạn thân để phá hoại tình cảm.

Đã vậy, Linh còn đưa công việc ra làm lý do để kéo Luân về trước với mình. Về phía Luân anh một mực nói sẽ ở lại với vợ vì không yên tâm để Ngân lại quê một mình giải quyết công việc.

Tuy nhiên, Ngân lại tỏ ý muốn Luân về với Linh vì cô cho rằng công việc của chồng mình quan trọng hơn. Ngân vô tình lại đẩy Luân về phía cô bạn thân đầy âm mưu.

Chiêu trò phá hoại rõ ràng đến thế nhưng Ngân vẫn không nhận ra khiến khán giả thêm phần bức xúc. Hành động của Linh đáng lên án khi vô ơn bội nghĩa, tìm cách cướp chồng bạn thân dù được giúp đỡ tận tình. Tuy vậy, sự ngây thơ, cả tin mù quáng của Ngân cũng là một tác nhân lớn khiến Linh có thể "tác oai tác quái" lâu như vậy.

Trong tương lai, chuyện tình cảm của Ngân và Luân có xảy ra trục trặc gì vì Linh thì lỗi ở Ngân cũng là một phần rất lớn.


Nguồn: Báo ĐS&PL

Tin liên quan