Chương trình Yoga Kids giáo dục phù hợp cho các trường quốc tế

Hiện nay xu hướng đưa “yoga” vào giảng dạy trong các trường mầm non và tiểu học đang ngày một tăng lên. Tuy nhiên không phải chương trình nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của các trường, đặc biệt là các trường quốc tế. Vậy đâu là chương trình yoga kids phù hợp nhất với trường quốc tế, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Những lợi ích của yoga kids chuyên nghiệp đối với trẻ nhỏ

Ở Việt Nam, khái niệm yoga kids chưa được biết tới rộng rãi, người ta hay nghĩ yoga kids là các tư thế đơn giản của yoga người lớn, nhưng không phải như vậy. Một chương trình yoga kids chuyên nghiệp nó không đơn giản là tư thế mà nó còn là giáo dục. Khi ứng dụng đúng, đầy đủ chương trình này sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tâm trí thể mỹ. Giúp trẻ:

  • Phát triển và cải thiện chiều cao tối đa
  • Điều chỉnh cơ thể, chống gù lưng, cong vẹo cột sống
  • Cải thiện sự tập trung tuyệt vời
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giúp con khỏe mạnh hơn về thể chất, tinh thần
  • Kích hoạt khả năng sáng tạo vượt trội trong con
  • Kích thích tiêu hóa
  • Giảm lo lắng và làm tăng khả năng tự thư giãn, bình an
  • Tăng tự tin
  • Con làm chủ cảm xúc tốt hơn, vui vẻ và biết chia sẻ yêu thương hơn
  • Con được học cách lắng nghe
  • Định hướng hành vi đúng đắn cho trẻ, cài đặt đức tính tốt thông qua các bài thiền
  • Phát triển ngôn ngữ tư duy vượt bậc
  • Con được khám phá chữ cái, số theo cách thú vị, tạo nền tảng vững chắc cho con
Yoga giúp các bé tăng cường sức khỏe và mang lại những niềm vui mới lạ.

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS cung cấp chương trình Yoga Kids độc quyền cho các trường quốc tế

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị tiên phong đưa yoga kids chuyên nghiệp vào Việt Nam với chương trình đào tạo độc quyền được nghiên cứu và biên soạn bởi Cô Hoa Cat cùng đội ngũ chuyên gia của Học viện. Đây là chương trình vô cùng đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa yoga và giáo dục.

Mỗi tư thế yoga đều thể hiện một chữ cái, một con số hay một con vật giúp trẻ vừa có thể nâng cao sức khỏe vừa có thể vừa học kiến thức. Mỗi một bài học đều gắn liền với một câu chuyện, một sự vật sự việc cụ thể thông qua đó giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh một cách trực quan nhất, tự nhiên nhất.

Bên cạnh các bài tập yoga mang tính vận động thì các bài tập yoga thiền giúp trẻ tập trung tốt hơn, phát huy sự sáng tạo tốt hơn đặc biệt là luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương bản thân và những người xung quanh.

Những lợi ích mà chương trình Yoga Kids của Học viện GYS mang lại chính là mục tiêu mà các trường quốc tế mong muốn hướng tới đó là sự phát triển toàn diện của trẻ cả về Tâm-Trí-Thể-Mỹ: Ở trong môi trường đó trẻ được cân bằng giữa việc học và chơi, học thông qua qua những hoạt động thực tế chứ không phải chỉ học trong giáo khoa, ở môi trường đó trẻ luôn cảm thấy vui vẻ, đầy hứng khởi khi học tập.

Lớp học Yoga Kids mới lạ, hấp dẫn.

Với chương trình đặc biệt, cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, Học viên GYS hiện đang là đối tác của nhiều trường mầm non khắp cả nước như Vinschool Gardenia, Vinschool Smartcity, Golden Moon, Hoa Trạng Nguyên Bắc Ninh, Trí Đức Đồng Nai…

Hướng tới mong muốn tất cả trẻ em trên khắp đất nước đều được tiếp cận với yoga kids, Học viện GYS trao tặng 99 suất học bổng về khóa học thiền chánh niệm trị giá 24 triệu đồng đến 99 trường trên toàn quốc. Với khóa học này, các thầy cô sẽ hiểu cơ bản thế nào là thiền chánh niệm và được học các bài yoga về thiền cho trẻ để có thể áp dụng giảng dạy trong các tiết học tại trường. Thực hành yoga thiền sẽ giúp trẻ tận dụng tối đa sức mạnh của tâm trí, nâng cao sức khỏe tinh thần, tăng cường sự tập trung và khả năng ghi nhớ.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về yoga kids và các gói học bổng của Học viên, vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS
Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 081.333.5115
Email: hotro@hocvienyogakids.com
Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Tin liên quan