Cô giáo 22 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đi dạy học

Cô C. thông báo gia đình đã đến TP Hà Tĩnh và đang di chuyển đến trường dạy học ở huyện Hương Khê. Sau đó, nữ giáo viên mất liên lạc.

Tối 6/12, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Bảo Trung, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết một nữ giáo viên của trường này mất liên lạc nhiều giờ qua, hiện gia đình đang tổ chức tìm kiếm.

Được biết, người mất tích là cô L.T.T.C. (22 tuổi, trú xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Trước đó và tối 5/12, người thân của cô C. đã liên hệ với lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch, thông tin việc nữ giáo viên này bị mất liên lạc khi từ nhà ở Nghệ An vào Hà Tĩnh dạy học.

Cụ thể, người thân cô C. cho biết khoảng 17h30 ngày 5/12, cô C. thông báo gia đình đã đến TP Hà Tĩnh và đang di chuyển đến trường dạy học ở huyện Hương Khê. Sau đó, nữ giáo viên mất liên lạc.

Nhận được tin báo từ gia đình C., các giáo viên tại Trường THPT Phúc Trạch liên lạc với nữ giáo viên bằng số điện thoại và các nền tảng mạng xã hội khác nhưng không có kết quả.

Người thân cũng đăng thông tin, hình ảnh cô giáo lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm cô giáo C.

Chiều 6/12, gia đình đến khu vực cầu Bến Thủy trích xuất camera an ninh và thấy C. đi xe máy màu trắng qua cầu lúc 15h46 ngày 5/12. Hiện, gia đình đã trình báo công an các huyện nơi C. đi qua để tìm kiếm.

Nguồn: saostar.vn

Tin liên quan