Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Lựa chọn và sử dụng năng lượng tái tạo đang trở thành giải pháp tối ưu trong bối cảnh vấn đề bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí sinh hoạt rất được quan tâm. Công ty Asukai tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng xanh toàn diện tại Việt Nam.

Công ty Asukai cung cấp các giải pháp toàn vẹn nhất về năng lượng tái tạo

Năng lượng tái tạo là nguồn năng lượng sạch sinh ra từ các nguồn thiên nhiên hay các quy trình tự nhiên được hình thành liên tục, mà theo góc nhìn của con người là vô hạn như ánh sáng mặt trời, gió, không khí,… Nguồn năng lượng này nếu khai thác hiệu quả không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế mà còn bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhận thấy được những giá trị tuyệt vời mà năng lượng tái tạo mang lại, công ty Asukai tập trung nghiên cứu, phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo chất lượng nhất, bảo vệ an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Công ty Asukai: Dẫn đầu giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, công ty Asukai có năng lực tư vấn, thiết kế thi công hệ thống năng lượng tái tạo cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, nhà máy sản xuất ở khắp Việt Nam. Chúng tôi đã, đang giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối của các đối tác  lớn, các khách hàng trong và ngoài nước, tiêu biểu có thể kể đến như: Dự án nước nóng Hội An Silk Marina Resort và Spa, Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời 300L cho The Maris Vũng Tàu, Nhà máy Ford  Hải Dương, Lắp đặt máy Heatpump 270L Nhà máy Golden Victory…

Công ty Asukai – Nhà phân phối chính hãng lớn nhất miền Bắc các sản phẩm về năng lượng tái tạo Solahart

Công ty Asukai là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo thương hiệu Solahart lớn nhất miền Bắc. Solahart là thương hiệu toàn cầu thuộc tập đoàn Rheem, là công ty tiên phong trong ngành năng lượng tái tạo của Úc, thành lập từ năm 1953.

Đến nay, sản phẩm Solahart đã có mặt tại hơn 88 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đồng thời có nhiều năm liên tiếp được khách hàng trên toàn thế giới bầu chọn là thương hiệu yêu thích nhất. 

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Solahart tự hào với chuỗi sản phẩm năng lượng tái tạo chất lượng toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ hệ thống năng lượng mặt trời đến các sản phẩm tái tạo tiên tiến. Một số dòng máy sử dụng năng lượng tái tạo tiêu biểu của Solahart có thể kể đến như:

  • Bơm nhiệt Atmos Frost: Là bơm nhiệt dạng liền khối với bình chứa nước nóng dung tích 270 lít, có thể hoạt động và cung cấp nước nóng cho bạn sử dụng ở mọi điều kiện khắc nghiệt, ngay cả trời mưa, tuyết. Hiện sản phẩm này được công ty Asukai nhập khẩu nguyên chiếc từ Úc và phân phối duy nhất tại Việt Nam.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart: Bình chứa nước nóng dung tích từ 150 lít đến 300 lít với tấm hấp thụ nhiệt hiệu suất cao, siêu bền và khả năng chịu tải trọng lớn, đáp ứng gia đình từ 4-14 người sử dụng.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

  • Hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart tách rời: Sản phẩm có thiết kế tấm và bình độc lập dung tích 320 lít giúp nâng cao thẩm mỹ, giảm tải trọng lên mái, đồng thời đáp ứng gia đình từ 10-15 người sử dụng.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

  • Bơm nhiệt Solahart: Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng bảo vệ tích hợp gồm quạt ở phía mặt bên, nắp đậy bền bỉ, bình tráng men giảm nguy cơ ăn mòn và rò rỉ nước và các ống đồng. Bơm nhiệt Solahart dung tích bình chứa nước nóng có 2 lựa chọn 180 lít và 270 lít, vận hành êm ái, độ ồn cực thấp < 48dB.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

  • Bơm nhiệt bể bơi: Sản phẩm được sử dụng sử dụng rộng rãi tại các bể bơi gia đình, kinh doanh, khách sạn, villa, homestay,… vận hành êm ái, độ ồn cực thấp <  62dBa và khả năng chịu áp lực tốt.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

  • Bơm nhiệt công nghiệp: Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn như khách sạn, resort, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp,… Bơm nhiệt công nghiệp có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, liên tục tái tạo một lượng nước nóng khổng lồ, độ ồn cực thấp <  62dBa và khả năng chịu áp lực tốt.

Công ty Asukai: Đơn vị đi đầu về giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Với mục tiêu mang lại những giải pháp công nghệ tiên tiến và bền vững cho cuộc sống hiện đại, công ty Asukai luôn đặt chất lượng và sự sáng tạo lên hàng đầu. Asukai cam kết không ngừng nỗ lực để nâng cao giá trị và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên tục cải tiến công nghệ và kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

  • Công ty Asukai là đối tác trực tiếp phân phối ủy quyền của Solahart tại Việt Nam
  • Đào tạo chuyển giao công nghệ và chuyên môn kỹ thuật từ hãng 
  • Cung cấp nhiều chủng loại máy dân dụng và công nghiệp
  • Hệ thống hoàn chỉnh văn phòng, cửa hàng, kho vận, đại lý
  • Tính toán thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu hệ thống quy mô dự án
  • Cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt trọn gói trên cả nước
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong suốt thời gian vận hành
  • Miễn phí khảo sát và tư vấn năng lượng cho mọi dự án

Sự hài lòng và ủng hộ của các quý khách hàng là thành công của công ty Asukai. Để được tư vấn giải pháp năng lượng tái tạo phù hợp với công trình của mình, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567 hoặc các kênh sau đây:

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Tin liên quan