Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Công ty TNHH Phan Triệu vừa đầu tư 2 chiếc xe điện 4 bánh VNE.CAR 08AC i10 của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm để phục vụ việc đưa đón cán bộ công nhân viên tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang.

Vừa qua, Tùng Lâm đã bàn giao thành công 2 chiếc xe điện 8 chỗ ngồi thuộc dòng VNE.CAR 08AC i10 tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang. Sản phẩm sẽ được sử dụng để đưa đón cán bộ, nhân viên trong khuôn viên nhà máy giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Lý do Nhà máy thủy điện Tuyên Quang chọn xe điện VN Electric Car

Nhà máy thủy điện Tuyên Quang là một trong những công trình trọng điểm quốc gia. Nhà máy nằm tại thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Không chỉ là nơi cung cấp nguồn điện với sản lượng hàng năm lên tới 1,295 tỷ kWh, cảnh quan hùng vĩ tại nhà máy còn là điểm thu hút khách du lịch đến với Tuyên Quang.

Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Quang cảnh hùng vĩ của đập thủy điện Tuyên Quang

Số lượng cán bộ, nhân viên làm việc tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang tương đối lớn. Do đó, việc sử dụng xe điện để đưa đón họ di chuyển qua lại trong khuôn viên nhà máy là thực sự cần thiết. Tuy nhiên, việc sử dụng xe điện ô tô điện 4 bánh trong một nhà máy thủy điện cũng có nhiều điểm khác biệt so với các đơn vị khác. Có một số tiêu chí mà xe điện sử dụng cho nhà máy thủy điện cần phải đáp ứng là:

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ và thân thiện với môi trường.

+ Xe dễ sử dụng, có tốc độ tối đa ở mức vừa phải, đảm bảo an toàn cho người điều khiển và hành khách.

+ Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu đầu vào cao cấp trên quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

+ Xe di chuyển được quãng đường dài, không mất nhiều thời gian để sạc đầy xe.

Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Sản phẩm Tùng Lâm bàn giao tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm sản xuất được lựa chọn sử dụng tại Nhà máy thủy điện Na Hang là nhờ đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn kể trên. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác mà bạn có thể khám phá ngay dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe VNE.CAR 08ACi10

Bên cạnh xe điện chở khách VNE.CAR S4+2D, VNE.CAR 14AC i10 thì xe điện VNE.CAR 08AC i10 cũng là dòng sản phẩm bán chạy của Tùng Lâm. Sở dĩ sản phẩm này được khách hàng trên toàn quốc ưa chuộng là vì có những thế mạnh nổi bật hơn hẳn các sản phẩm xe điện khác trên thị trường:

+ Được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông: Tùng Lâm hiện có 3 dòng sản phẩm được Bộ GTVT cấp đăng kiểm, được phép lưu hành trên đường bộ. Trong đó có dòng xe VNE.CAR 08AC i10 gồm 8 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Để vượt qua kiểm duyệt của Bộ GTVT và được cấp phép thì sản phẩm phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe.

Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Sản phẩm đã được đưa tới Nhà máy thủy điện Tuyên Quang

+ Được sản xuất ngay tại Việt Nam: Xe điện VNE.CAR 08AC i10 được Tùng Lâm là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thay vì dùng các loại xe nhập ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bảo hành hoặc quy trình đăng ký bảo hành phức tạp thì bạn có thể sử dụng dòng xe này. Tùng Lâm cam kết bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp và sửa chữa lưu động trên toàn quốc với khách hàng sử dụng xe điện VN Electric Car nói chung và dòng xe VNE.CAR 08AC i10 nói riêng.

Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Phần rèm che nắng được thiết kế thêm để phục vụ tốt cho việc đưa đón cán bộ nhân viên

+ Quy trình tuyển chọn phụ tùng và lắp ráp cẩn thận: Tùng Lâm luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi khâu sản xuất xe. Từ lúc lựa chọn vật liệu, lắp ráp các bộ phận đến quá trình kiểm tra hệ thống vận hành, chạy thử đều được các kỹ thuật viên thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt. Chỉ những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì mới được bàn giao cho khách hàng. Tiêu chí của Tùng Lâm luôn là lấy chất lượng tạo ra uy tín.

Công ty TNHH Phan Triệu đầu tư xe điện đưa đón cán bộ nhân viên tại nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Cận cảnh 2 chiếc xe sắp được đưa vào sử dụng tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang

+ Giá thành hợp lý: Vì được sản xuất ngay trong nước nên Tùng Lâm có thể cung cấp mức giá hợp lý cho mọi khách hàng. Bạn có thể liên hệ với Tùng Lâm để được báo giá và nhận tư vấn chi tiết về các dòng xe điện VN Electric Car.

Tùng Lâm xin chân thành cảm ơn quý khách đã tín nhiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng sản phẩm sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của Nhà máy thủy điện Tuyên Quang. Tùng Lâm rất hân hạnh vì được trở thành đối tác của quý khách. Mong rằng đôi bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan