Đại gia Minh Nhựa sẽ thanh lý xe BMW tiền tỷ mua theo lô?

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 được Minh Nhựa mua vào cuối năm ngoái cùng với BMW X3 và BMW X7... Nhưng mới đây, đại gia này tiếp tục bán đi 1 chiếc BMW.

Vào cuối năm 2020, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa đã chia sẻ về việc mình mua cùng lúc 3 chiếc xe BMW chính hãng bao gồm Z4, X3, X7 đã khiến không ít người choáng ngợp trước sự chịu chơi của đại gia này. Việc Minh Nhựa tậu BMW theo lô đã gây ngạc nhiên và cho rằng tay chơi xe này muốn làm truyền thông và sẽ sớm thanh lý bớt dàn xe BMW của mình.

Chiếc xe BMW Z4 của Minh Nhựa trước khi về tay 1 người chuyên thu mua xe đã qua sử dụng. Quả đúng như tin đồn, chỉ 3 tháng sau đó, chiếc xe BMW X3 đã được Minh Nhựa bán lại cho 1 người chuyên thu mua xe đã qua sử dụng. Tại thời điểm đó, chiếc xe BMW của chủ nhân Pagani Huayra chỉ mới chạy chưa quá 2.000 km.

Đến nay, chiếc xe BMW mua theo lô chính hãng của Minh Nhựa đã được bán lại, cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến là Z4 thế hệ mới, mẫu xe gần như rất hiếm trên thị trường xe lướt tại dải đất hình chữ S này nên sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo như chia sẻ của ông chủ 1 công ty xe sang ở quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 của Minh Nhựa mới bán lại cho mình chỉ chạy quãng đường 900 km, với số đồng hồ công tơ mét này cho thấy, con trai độc nhất của một đại gia ngành nhựa tỏ ra rất ít khi chạy xe BMW Z4.

Như vậy, chỉ sau gần 1 năm mua 3 chiếc xe BMW chính hãng, Minh Nhựa được cho là đã bán đi BMW X3 cũng như BMW Z4 và chưa rõ số phận của chiếc xe BMW X7 hiện nay ra sao. Nhiều nguồn tin cho rằng, xe X7 được bố của Minh Nhựa thường xuyên sử dụng.

Hiện chưa rõ mức giá xe BMW của Minh Nhựa với ông chủ công ty mua bán xe đã qua sử dụng với mẫu xe thể thao mui trần BMW Z4 sDrive30i này, chỉ biết rằng, giá xe BMW Z4 chính hãng bản sDrive30i hiện tại là 3,41 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh cũng như tùy chọn.

Những chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ thứ 6 đã quay trở lại sử dụng mui mềm sau nhiều phiên bản dùng mui xếp cứng thuận tiện. Mui nỉ của BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h.

Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít.

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ mới của Minh Nhựa mới bán lại được đại gia này mua theo diện chính hãng nên là bản sDrive30i Msport, điều này đồng nghĩa xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 sDrive30i Msport tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/dai-gia-minh-nhua-se-thanh-ly-xe-bmw-tien-ty-mua-theo-lo-1627643.html

Tin liên quan