Đang san lấp mặt bằng, 4 công nhân ở Phú Thọ bị đất đá vùi lấp

Trưa 1/9, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, một vụ sập đất đá vừa xảy ra tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ (phường Gia Cẩm, TP Việt Trì) khiến 4 công nhân bị thương.

Theo đó, khoảng hơn 9h cùng ngày, 4 công nhân đang thi công mặt bằng dưới chân một quả đồi cao khoảng 3m tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp để làm hệ thống tường bao che chắn nhà trường giáp với khu dân cư.

Hiện trường vụ sập đất vùi lấp 4 công nhân. (Ảnh: Vũ Đức Mạnh)

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. (Ảnh: Vũ Đức Mạnh)

Trong lúc công nhân đang đào đất thì đất trên đồi đổ ập xuống vùi lấp 4 người. Phát hiện sự việc, người dân kịp thời đưa được một công nhân ra bên ngoài, còn 3 người khác bị đất vùi sâu được giải cứu sau đó. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

"Cách đây mấy ngày tại khu vực này có mưa nhiều khiến đất bở và khi công nhân thi công đào bới thì đất đổ ụp xuống", lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ cho hay.

Trước thông tin cho hay, 3 nạn nhân nhập viện đã thiệt mạng, vị lãnh đạo tỉnh Phú Thọ bác thông tin này và cho biết hiện cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đang bám sát để có hỗ trợ, động viên các gia đình nạn nhân.


Nguồn: Báo VTC News

Tin liên quan