Đâu là công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín hiện nay?

Với kinh nghiệm lâu năm cùng chất lượng sản phẩm cao, 3ATECH trở thành một trong những công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Cửa phòng mổ bệnh viện là một trong những linh kiện quan trọng nhất của căn phòng đặc biệt này. Chúng có nhiệm vụ ngăn chặn sự xâm hại của vi khuẩn, cũng như đảm bảo tinh thần cho bác sĩ khi đang thực hiện ca mổ. 

Hãy cùng công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín 3ATECH tìm hiểu sâu hơn về cửa phòng mổ bệnh viện nhé!

Yêu cầu về môi trường trong phòng mổ

Môi trường phòng mổ cần tuân theo tiêu chuẩn về địa lý, môi trường và vi sinh. Trong đó, nhiệt độ phòng mổ nằm trong khoảng từ 24 độ C với độ ẩm khoảng 50%. Ngoài ra, phòng mổ là môi trường vô trùng tuyệt đối. 

Công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín

Trong phòng mổ, ngoài các loại máy móc, thiết bị y tế thì cửa phòng mổ bệnh viện coi là vật dụng quan trọng nhất của khu vực này. Nó có tác dụng ngăn ngừa sự trao đổi khí bên trong với bên ngoài, đảm bảo khu vực phòng mổ hoàn toàn vô trùng và kín đáo, ngoại bất nhập. 

Đặc điểm, cấu tạo của cửa phòng mổ bệnh viện

Yêu cầu tiên quyết của cửa phòng mổ là chúng phải có hệ thống gioăng phớt để chắc chắn về độ kín. Bên cạnh đó, cửa phòng mổ cũng cần được tích hợp hệ thống thoáng liên động, giúp giữ gìn vệ sinh cho phòng ngủ. Ngoài ra, cửa phòng mổ thước được thiết kế thêm hệ thống khóa liên động để đảm bảo sự vô trùng trong phòng. 

Về mặt kỹ thuật, hệ thống cơ khí của cửa cần đáp ứng được thiết kế riêng biệt, đảm bảo cửa vận hành một cách dễ dàng, thuận tiện cho bác sĩ đẩy các băng ca bệnh nhân vào phòng mổ. Ngoài ra, cửa phòng mổ cần được lắp một ô kính để phục vụ cho khả năng quan sát. 

Về vật liệu, cửa phòng mổ thông thường được làm từ inox hoặc nhôm kính cao cấp có độ bền cao cũng như hạn chế tính trạng rỉ, sét. 

Bên cạnh đó, cửa còn được thiết kế thông minh. Một số cửa có chức năng kiểm soát ra vào. 

Công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín

Kiểu mở cửa bao gồm kiểu trượt hoặc kiểu mở cánh. Độ lớn của cửa cần lớn đủ để thuận tiện cho việc di chuyển bệnh nhân, thiết bị phòng mổ. 

Cửa phòng mổ bệnh viện thường là cửa tự động. Các công tắc được sử dụng là loại công tắc không tiếp xúc, công tắc đạp chân, công tắc cảm biến trọng lượng, công tắc thúc cùi chỏ… để tránh việc bác sĩ, nhân viên y tế tiếp xúc với vi khuẩn khi mở cửa. 

Ngoài ra, cửa phòng mổ bệnh viện cần có độ dày không nhỏ để chịu đứng được các loại tia như là tia X, tia UV cũng như các bộ lọc khí vi cấp Hepa. 

3ATECH - Công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín

Hiện nay, Việt Nam đã có thể tự sản xuất các thiết bị, vật dụng, nội ngoại thất y tế, trong đó có cửa phòng mổ bệnh viện. Nói về những công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín, 3ATECH là một cái tên đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

3ATECH đã hoạt động nhiều năm trong kiện vực gia công và lắp ráp cửa phòng mổ bệnh viện nói riêng và cửa tự động nói chung. Các sản phẩm của công ty đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế về kích thước, chất liệu, khả năng chống không khí cũng như tia gây hại.

Công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín

Điểm mạnh của 3ATECH trong sản xuất cửa phòng mổ

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất của phòng mổ bệnh viện, 3ATECH được xem là một công ty sản xuất cửa phòng mổ uy tín, dày dặn kinh nghiệm. 

Khi chọn 3ATECH, quý khách hàng, cụ thể là các bệnh viện có thể yên tâm nhờ vào những thế mạnh sau:

+ Chất liệu đạt chuẩn: inox và một số hợp kim. 

+ Tự lắp ráp ốp cabin cho cửa phòng mổ bệnh viện. 

+ Chuyên gia công các loại cửa tự động, thích hợp để dùng trong bệnh viện. 

+ Có cơ sở sản xuất với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu cao từ khách hàng. 

Một số đối tác của 3ATECH

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho khách hàng, 3ATECH vinh dự nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn, bao gồm: Samsung, Doosung Tech, Hosiden, LG Display, bệnh viện Medlatec, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Nokia....

Để tìm hiểu thông tin và báo giá cửa phòng mổ bệnh viện tại Hà Nội của 3ATECH, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH - SẢN XUẤT, LẮP ĐẶT CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm
Nhà máy sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 098 499 55 62
Website: 3atech.vn

Tin liên quan