Đến Ý bạn làm gì?

Nói đến đất nước hình chiếc ủng - Italia xinh đẹp đa phần chúng ta sẽ nghĩ ngay đến kinh đô thời trang, món mỳ ống siêu hấp dẫn và tháp nghiêng Pisa đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà có lẽ bạn sẽ phải hối hận nếu có dịp đến Ý mà không thực hiện nó đấy. Hãy cùng điểm qua để không bỏ lỡ bạn nhé!

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà rực rỡ sắc màu ở Isola di Burano

Điều thú vị đầu tiên này có lẽ là món quà của người dân hòn đảo Burano dành tặng các “fan” yêu màu sắc. Đến với hòn đảo nằm ở phía bắc Venetian bạn sẽ có cảm giác đang lạc vào câu truyện cổ tích của nước Ý với những ngôi nhà đầy màu sắc sặc sỡ, xếp xen kẽ nhau như bức tranh của anh chàng hoạ sĩ phiêu lãng sắp xếp bố cục đầy khéo léo.

Những ngôi nhà rực rỡ sắc màu ở Isola di Burano

Bồng bềnh trên con thuyền Gondolas xuôi theo con kênh Grand Canal ở Venice

Ý nổi tiếng là một đất nước thơ mộng, vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đến Venice, một thành phố màu nhiệm tuyệt đẹp như trong mơ.

Thăm thú Venice trên con thuyền Gondolas xuôi theo con kênh Grand Canal

Venice là một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất nước Ý, với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính, trầm mặc được hình thành qua hàng trăm năm lịch sử. Không có đại lộ hay xe hơi, Venice gây ấn tượng bởi con kênh Grand Canal chảy xuyên qua thành phố, với những nhánh nhỏ tỏa ra khắp nơi. Bởi vậy, một trong những thú vui lãng mạn nhất khi đến Ý chính là được ngồi trên thuyền Gondolas, bồng bềnh xuôi theo những con kênh thơ mộng này, chiêm ngưỡng chiếc cầu Rialto - một trong những thắng cảnh tiêu biểu nhất của Venice.

Tham quan đấu trường Closseum Roma - kiến trúc La Mã đẹp nhất còn sót lại

Đấu trường Closseum là một công trình kiến trúc La Mã đẹp nhất còn sót lại tại Roma và được xem là biểu tượng của đế chế La Mã cổ đại. Closseum phản ánh đầy đủ nhất về đời sống tinh thần và kỹ thuật xây dựng tiên tiến của người La Mã lúc bấy giờ. Đồng thời đây cũng là nơi tổ chức các cuộc thi đấu võ sĩ với sức chứa lên đến 80.000 người.

Ngày nay, Closseum được xem là một bảo tàng lịch sử, một điểm đến hấp dẫn đối với những du khách có dịp đến với thành phố Roma của Ý.

Tham quan đấu trường Closseum - công trình kiến trúc La Mã đẹp nhất còn sót lại tại Roma

Ném đồng xu vào đài phun nước Trevi và cầu nguyện

Trevi là một trong những đài phun nước tráng lệ bậc nhất ở Rome, đây chính là một tác phẩm điêu khắc tinh xảo, với các bức tượng thần Neptune, thần Tritons, cá ngựa, thiếu nữ được chạm khắc từ đá vôi và đá cẩm thạch Carrara.

Ném đồng xu vào đài phun nước Trevi tại Rome

Đến Rome, bất kì vị khách nào cũng đều từng một lần ném đồng xu xuống đài phun nước Trevi để cầu mong sự may mắn, may mắn, tình yêu và sức khỏe. Đặc biệt, theo truyền thuyết, nếu muốn quay trở lại Rome, chỉ cần quay lưng lại và ném một đồng xu xuống hồ nước thì lời cầu nguyện đó sẽ linh nghiệm.

Shopping ở trung tâm mua sắm lâu đời nhất thế giới - Galleria Vittorio Emanuele II

Khu phố mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II là khu dịch vụ đông đúc ở Milan. Công trình kiến trúc 5 tầng này được bao phủ bởi phần mái bằng kính và sắt. Bất kì ai đến đây cũng đều ấn tượng mạnh với các bức tranh khảm và bức tượng độc đáo được trưng bày bên trong công trình.

Mua sắm ở khu phố Galleria Vittorio Emanuele II

Khu mua sắm này nổi tiếng đến mức, nó được xem là “phòng khách của thành phố Milan”, bởi bất kỳ du khách nào đến Milan đều ghé qua đây. Thậm chí, với người dân Milan, họ còn xem đây là nơi thân thuộc và thường xuyên ghé thăm, họp mặt nhau tại nơi này. Chính vì thế, mua sắm tại đây chính là một điều tuyệt vời rất nên làm khi đến với nước Ý.

Thưởng thức rượu vang Ý hảo hạng

Không hổ danh là đất nước của những điều tuyệt vời, đến Ý người ta không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, những công trình kiến trúc tráng lệ, sự tinh tế, đơn giản trong ẩm thực mà còn bị thu hút bởi một nền văn hóa rượu vang vô cùng đa dạng, phong phú với lịch sử phát triển hơn 2000 năm.

Nhâm nhi những ly vang Ý chính hiệu

Người dân Ý rất coi trọng việc thưởng thức rượu vang, bởi nó không đơn thuần là một món đồ uống có cồn của Ý mà còn là thói quen và văn hoá địa phương. Và đặc biệt, rượu vang được sản xuất ở khắp mọi miền nước Ý, không quá lạ lẫm khi bắt gặp sự xuất hiện của những vườn nho làm rượu vang nổi danh ở tất cả các vùng. Vì thế chẳng có lý do gì mà bạn không thử một ly vang Ý thứ thiệt khi đã đặt chân lên dải đất hình chiếc ủng này.  

Quả là một điều tuyệt vời nếu như có thể làm được hết tất cả những điều trên ở nước Ý. Nhưng cũng đừng vội buồn nếu bạn chưa có cơ hội đến với đất nước xinh đẹp này. Bởi chẳng cần đi đâu xa, đến Thăng Long Plaza là bạn đã có thể được chiêm ngưỡng một “nước Ý thu nhỏ” qua những chai rượu vang cao cấp với hương vị hảo hạng không thể nào quên.

Thăng Long Plaza đã đưa những chai vang Ý chính hãng, đẳng cấp nhất về Việt Nam để phục vụ tất cả những tín đồ yêu vang nói chung và vang Ý nói riêng. Đến đây, bạn sẽ khám phá được bất kì vùng đất nào ở Ý, từ vùng Lombardie thuộc trung tâm, vùng Piémont - phía Bắc, vùng Vénétie - phía Đông Bắc cho đến vùng Puglia - phía Nam,... Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ đợi bạn ở Thăng Long Plaza.

Liên hệ tới địa chỉ dưới đây, Thăng Long Plaza sẽ đưa bạn đến Ý - đất nước của những điều tuyệt vời nhất!

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 1010
Hotline: 09 1600 2699
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com/
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan