Dịch vụ học đầu tư chứng khoán chuyên biệt cho nhà đầu tư F0

Với mong muốn trang bị cho nhà đầu tư đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về tài chính - chứng khoán, dịch vụ đào tạo chứng khoán tại Finashark đã ra đời. Dưới sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành cùng hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền độc quyền do Finashark triển khai, học viên sẽ có được phương pháp tiếp cận đúng đắn và tự xây dựng chiến lược đầu tư phù hợp, hiệu quả với bản thân.

Trong khi lãi suất tiền gửi ngân hàng vẫn khá thấp, thị trường bất động sản “im hơi lặng tiếng”, đầu tư crypto, vàng biến động mạnh thì dòng tiền có nhu cầu đầu tư trong dân rất lớn vẫn tiếp tục ào ạt đổ vào chứng khoán, cổ phiếu. Các nhà đầu tư mới xuất thân từ nhiều ngành nghề, công việc khác nhau như doanh nhân, nhân viên văn phòng, tài xế, sinh viên… nhưng phần lớn trong số họ đều chưa có nhiều kiến thức hay kinh nghiệm với thị trường. Tuy nhiên, trong một thị trường cạnh tranh như chứng khoán, đầu tư cần trang bị kiến thức thay vì mua - bán cổ phiếu trong may rủi.

Dịch vụ đào tạo chứng khoán

Tại sao nên mua dịch vụ đào tạo thay vì tự học chứng khoán?

Nên tự học hay tham gia khóa đào tạo chứng khoán có lẽ băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định đầu tư. Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin, internet phủ sóng rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bài giảng/video dạy đầu tư chứng khoán với nhiều nội dung phong phú, hướng dẫn khá chi tiết. Nếu chịu khó tìm tòi và nghiên cứu kỹ các bài giảng này, bạn cũng có thể nắm được những kiến thức cơ bản về đầu tư.

Song nếu tự học đơn giản như vậy thì tại sao có những người vẫn sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để đăng ký các dịch vụ đào tạo chứng khoán?

Đúng là ai cũng có thể tự học nhưng phải khẳng định, tự học đầu tư chứng khoán không hề dễ, nếu không muốn nói là rất khó, nhất là với những người không theo học khối ngành kinh tế. Trước một khối lượng kiến thức khổng lồ về đầu tư, bạn có thể mất rất nhiều thời gian để tự tìm hiểu mà không đảm bảo liệu điều đó có thực sự bổ trợ cho quá trình đầu tư thực tiễn hay không. Chưa kể nếu tiếp cận và hiểu sai phương pháp dẫn tới áp dụng sai, việc thua lỗ là tất yếu.

Tuy nhiên, nếu tham gia các khóa đào tạo tại những cơ sở uy tín, bạn sẽ được hướng dẫn về đầu tư một cách bài bản hơn, có hệ thống hơn cũng như biết ứng dụng lý thuyết vào thực hành. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức mà đôi khi còn giúp bạn nắm bắt được cơ hội đầu tư tốt. 

Vì vậy, nếu mục đích đầu tư chứng khoán của bạn là kiếm thêm tiền, có một khoản thu nhập thụ động bên cạnh một công việc chính, bạn hãy cân nhắc các dịch vụ đào tạo chứng khoán.

Dịch vụ đào tạo chứng khoán tại Finashark có gì khác biệt?

Dịch vụ đào tạo chứng khoán Finashark được thiết kế riêng bởi đội ngũ chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán. Khóa học gồm 2 giáo trình: Quản trị tài chính cá nhân và Đầu tư chứng khoán thực chiến nên phù hợp với cả broker tập sự và những ai muốn tìm hiểu thêm về đầu tư tài chính nghiêm túc. 

Cụ thể, với giáo trình Quản trị tài chính cá nhân, bạn sẽ được tìm hiểu về quản lý tài chính, cách phân bổ tài sản, hiểu về các loại sản phẩm/hình thức đầu tư tài chính để từ đó nắm được cách lên kế hoạch quản trị tài chính cá nhân sao cho hiệu quả nhất. 

Trong khi đó, giáo trình Đầu tư chứng khoán thực chiến sẽ giúp học viên biết cách giao dịch trên trên thị trường, nắm được các phương pháp định giá chứng khoán, xây dựng chiến lược đầu tư, quản trị rủi ro… tất cả những kỹ năng và kiến thức mà một nhà đầu tư chuyên nghiệp cần có. 

Dịch vụ đào tạo chứng khoán

Lựa chọn dịch vụ đào tạo chứng khoán Finashark, học viên sẽ được ứng dụng Hệ thống phân tích dòng tiền độc quyền do Finashark triển khai từ lúc học và đồng hành trong quá trình đầu tư. Bên cạnh đó, bạn còn được tương tác, trao đổi với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong đầu tư chứng khoán, được tiếp cận với phương pháp đầu tư được xác thực. Kết thúc khóa học, học viên không chỉ biết cách đầu tư cổ phiếu mà còn có thể ứng dụng kiến thức để đầu tư nhiều loại tài sản khác như forex, chỉ số, vàng…

Với bài giảng video trực quan sinh động kết hợp với học online qua phần mềm zoom, học offline linh hoạt, học đầu tư chứng khoán tại Finashark sẽ mang đến cho học viên góc nhìn mới mẻ và toàn diện về tài chính - lĩnh vực vốn bị coi là khô khan và khó hiểu.

Để biết thêm chi tiết dịch vụ đào tạo chứng khoán Finashark vui lòng liên hệ:

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn

Tin liên quan