Điểm danh 3 căn hộ view đẹp nhất của Toan Tien Housing

Một căn hộ dịch vụ với view đẹp luôn là yếu tố hàng đầu hấp dẫn khách di lịch, công tác tại đất thủ đô. Lưu ngay Top 3 căn hộ sau của Toan Tien Housing với view cực đẹp, hướng đến trải nghiệm cảm giác thư thái và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đối cho du khách.

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Trong bối cảnh đô thị hoá ở các thành phố lớn, đặc biệt ở Hà Nội, những công trình, chung cư, khách sạn “mọc lên” san sát thì những căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày có tầm nhìn mặt hồ, con đường yên bình, hàng cây xanh mát, công viên thoáng đãng… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến công tác, nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Và 3 căn hộ “đắt khách” nhất của Toan Tien Housing: căn hộ số 9 Quảng Khánh, căn hộ số 76 Xóm Chùa và căn hộ số 160 Trấn Vũ

Căn hộ số 9 Quảng Khánh - Chốn bình yên giữa lòng thủ đô

Nền nã, tinh tế với điểm nhấn màu xanh dương, căn hộ số 9 Quảng Khánh mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng cho bất kỳ du khách nào đặt chân đến. Đặc biệt, đây là một trong số ít căn hộ của Toan Tien Housing sở hữu view hồ Tây xanh mát, ban công nhỏ xinh, là nơi đón những tia nắng bình minh, không khí trong lành mỗi sớm mai và ngắm hoàng hôn nhẹ nhàng buông xuống. Những góc ảnh cực “chill” tại căn hộ luôn thu hút giới trẻ.

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Không gian phòng khách như dịu mát hơn, rộng rãi hơn khi có ánh sáng ngập tràn qua cửa kính lớn, tạo không khí trong lành cho căn hộ. Căn hộ được chia 2 phòng ngủ riêng tư khá rộng rãi. Mỗi căn phòng là một sắc độ, tông màu mới lạ của gam xanh dương. Màu của gỗ được chú trọng sử dụng để tăng cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Căn hộ số 76 Xóm Chùa - Không gian thu hút khách châu Âu số 1 Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ hồ Tây, căn hộ 76 Xóm Chùa mang đến không gian sống tràn ngập hơi thở thiên nhiên, với ánh nắng xuyên nhẹ qua từng ngọn cây, gió mát khẽ lay tấm rèm cửa... cuốn hút du khách lưu trú tại khu vực Tây Hồ - Hà Nội.

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Căn hộ sở hữu diện tích rộng, nhiều cửa kính, mang đến không gian thoáng đãng. Chỉ cần kéo tấm rèm cửa ban công phòng khách, hồ Tây rộng lớn cùng thành phố xa xa sẽ hiện ra trước mắt, mang đến cảm giác vô cùng thư thái cho du khách.

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Căn hộ cho thuê gần Hồ Tây - 76 Xóm Chùa có hướng nhìn thẳng ra hồ Tây lộng gió. Nhờ vậy, từ trong căn hộ chúng ta có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp, một kỳ quan hàng đầu của thủ đô Hà Nội.

Căn hộ số 160 Trấn Vũ view hồ Trúc Bạch thoáng đãng, xanh mát

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ dịch vụ chất lượng, view đẹp khu vực Ba Đình thì căn hộ số 160 Trấn Vũ của Toan Tien Housing chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Căn hộ có view nhìn thẳng hồ Trúc Bạch xanh mát, mang đến không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên cho khách hàng. Hàng cây xanh mát hướng ban công cũng mang đến không gian cực ấn tượng, thú vị cho bạn. Một tách cafe ấm cho buổi sáng đầy năng lượng hay thả mình vào vẻ đẹp lung linh của Hà Nội về đêm sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất!

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Được thiết kế theo cấu trúc 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách liên thông với nhau, có thể nói căn hộ cho thuê số 160 Trấn Vũ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những du khách được sống và trải nghiệm văn hóa trong thời gian ngắn tại mảnh đất tươi đẹp này.

Top 3 căn hộ view cực đẹp tại Toan Tien Housing

Đặc biệt, tất cả căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày của Toan Tien Housing đều được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi, đa dạng phong cách, phục vụ chuyên nghiệp và tích hợp dịch vụ hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. 

Khách hàng muốn trải nghiệm căn hộ view đẹp tại Toan Tien Housing, vui lòng liên hệ:

Toan Tien Housing
Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0934 489 484

Tin liên quan