DMari Jewelry – Thương hiệu trang sức thiết kế được ưa chuộng hàng đầu

Hơn 7 năm xuất hiện trên thị trường, DMari Jewelry tạo dấu ấn khác biệt bởi phong cách thiết kế có chất riêng, bởi từng món trang sức nhỏ bé, lấp lánh nhưng vẫn tinh tế và thời thượng.

DMari Jewelry ra mắt thị trường vào năm 2012, là thương hiệu trang sức thiết kế rất được được lòng giới trẻ. Với tên gọi ban đầu là “The great little things”, ngay từ khi mới thành lập, DMari đã định hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn với những món trang sức nhỏ bé lấp lánh nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

DMari  Jewelry – Nơi mỗi món trang sức là một câu chuyện

Trang sức không đơn thuần là một item thời trang không thể thiếu trong cuộc sống mà còn chứa đựng những giá trị tinh thần, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của người đeo. Hiểu rõ điều này, DMari luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho mọi người những món đồ độc đáo, mới lạ và đầy sức hút.

Tại DMari Jewelry, từ chiếc dây chuyền, đôi bông tai, chiếc lắc tay đến chiếc nhẫn nhỏ xinh xắn, mỗi sản phẩm đều ẩn chứa những câu chuyện riêng, những cảm xúc riêng.

DMari Jewelry

Mỗi sản phẩm tại DMari đều chứa đựng những thông điệp về con người và cuộc sống

Đó có thể là tình yêu lứa đôi trong sáng nhưng đầy mãnh liệt; là sự ngọt ngào, đằm thắm của người con gái; là sự bản lĩnh của quý cô thời hiện đại; là sự mạnh mẽ, nam tính của đấng mày râu… Nhưng dù mang ý nghĩa gì đi nữa, trang sức của DMari cũng luôn chạm tới trái tim khách hàng bởi sự chân thành, sâu sắc, không cần màu mè, phô trương.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của người thợ kim hoàn, món đồ nào ở DMari Jewelry cũng quyến rũ và thu hút lạ thường. Giữ đúng tinh thần “The great little things” – những điều nhỏ bé tuyệt vời, từng chi tiết trên sản phẩm đều được chế tác một cách tỉ mỉ, kỳ công, đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối. Khi mềm mại, thanh thoát; khi tự do phóng khoáng; lúc lại quyền lực, tự tin… Mỗi kiểu dáng, mỗi màu sắc đều mang đến những lựa chọn khác nhau cho khách hàng, để khách hàng thoải mái biến hóa với từng phong cách, từng xu hướng mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay đơn điệu.

DMari Jewelry

Nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng trong cặp nhẫn cưới làm say đắm biết bao đôi tình nhân

DMari  Jewelry – thương hiệu của sự đẳng cấp

Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Coco Chanel từng nói: “Để không ai có thể thay thế, bạn phải khác biệt”. Và khác biệt, có chất riêng chính là yếu tố quan trọng để DMari Jewelry từng bước chinh phục khách hàng và tạo ra “thị trường” của mình.

Để tạo nên một món trang sức, đội ngũ thiết kế, chế tác tài năng và tâm huyết của DMari Jewelry đều nghiên cứu kỹ lưỡng và chú trọng tới tính ứng dụng của sản phẩm. Vật liệu để làm ra những món trang sức lung linh tại DMari rất đa dạng, từ nguồn nguyên liệu quý như vàng (với 3 mức 10k-14k-18k), nguyên liệu tổng hợp như đá nhân tạo đến nguyên tự nhiên như ngọc trai, đá tự nhiên, kim cương… Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng, quý phái cho sản phẩm.

DMari Jewelry

Mỗi món trang sức tại DMari đều được chế tác chỉn chu, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết

Đặc biệt, trong tương lai không xa, DMari Jewelry sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm làm từ bạch kim, giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.  

Ngoài những mẫu có sẵn, khách hàng của DMari Jewelry còn được tự mình đề xuất những ý tưởng, sáng tạo để cùng DMari tạo ra những trang sức đầy ý nghĩa. Theo đuổi dòng trang sức thiết kế, DMari đi ngược lại với trào lưu của đa phần các nhãn hàng trang sức trong nước khác, từ chối những sản phẩm theo nguyên mẫu của các thương hiệu khác. Các sản phẩm tại DMari luôn có những phá cách, biến tấu mà vẫn đậm chất cá nhân, giúp bạn không lo “đụng hàng” với bất kỳ ai. Đây cũng chính là lý do khiến DMari luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

DMari Jewelry

Có cô gái nào mà không mê mẩn chiếc lắc tay xinh xắn, lung linh như thế này?

Trang sức không chỉ khẳng định gu thẩm mỹ mà còn giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân và giá trị tinh thần, giúp bạn tự tin toả sáng ở bất kỳ nơi đâu.

Hãy để DMari Jewelry giúp bạn khẳng định chất riêng của mình nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm tại DMari Jewelry, vui lòng liên hệ theo thông tin:

DMARI JEWELRY - THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC THIẾT KẾ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê
Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093.648.3638
Email: dmari.jewelry@gmail.com
Website: dmari.vn

Tin liên quan