Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc: Đồng hành cùng chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”

Vinh dự là một trong bốn đơn vị tài trợ chính cho chương trình Vinh Quang Thể thao Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc đã dành nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, xuất sắc năm 2018.
 
Góc trưng bày các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo Thiên Phúc tại chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”
 
Kỷ niệm 73 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2018. Sự kiện được diễn ra tại Nhà hát chèo Việt Nam tại số 71 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
 
 
Bà Nguyễn Thị Hồng (Áo dài vàng) nhận hoa lưu niệm từ BTC chương trình
 
Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2019) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và Sức khỏe” kêu gọi toàn dân tập thể dục.
Đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tổng cục Thể dục thể thao; Ủy ban Olympic Việt nam; cùng đông đảo vận động viên, huấn luyện viên đến từ các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao trong nước đã tham dự chương trình.
 
 
Bà Nguyễn Thị Hồng trao quà cho các VĐV, HLV tiêu biểu của Thể thao VN năm 2018
 
Đồng hành cùng sự kiện, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc đã dành nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị to lớn về mặt sức khoẻ tới các vận động viên, huấn luyện viên được vinh danh trong chương trình. Đây đều là các sản phẩm Đông trùng hạ thảo quý được Thiên Phúc nghiên cứu và nuôi trồng thành công đầu tiên tại Việt Nam. 
 
 
Bà Nguyễn Thị Hồng trao quà cho các VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc 2018
 
Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược có chứa nhiều hoạt chất tốt như Cordycepin, Adenosine, Selen, 17 loại axit amin trong đó có 9 axit amin không thay thế… Theo nghiên cứu, trong Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có chứa hàm lượng chất Cordycepin gần 11mg/g và Adenosine gần 0,3mg/g. Đây là hai thành phần quan trọng tạo nên dược tính của loài thảo dược này.
 
Cordycepin giúp ổn định đường huyết, giảm chấn thương lách do bệnh tiểu đường gây ra, giúp ngủ ngon một cách tự nhiên - giải pháp lí tưởng cho người cao tuổi và những người có hiện tượng khó ngủ, ngủ không ngon giấc. Adenosine bổ sung năng lượng cho cơ thể, gia tăng lượng oxi máu. Đồng thời có tác dụng tích cực trong việc cải thiện tuần hoàn máu tại thận, điều tiết các nội tiết tố, tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc thận. Bởi vậy, nó có nhiều công dụng khác nhau, trong đó chữa tốt nhất cho bệnh thận và hô hấp.
 
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng Đông trùng hạ thảo theo đúng chỉ dẫn sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ như tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng – đặc biệt là với những vận động viên, huấn luyện viên thể thao, những người luôn cần có một cơ thể dẻo dai, thể lực và sức đề kháng tốt.
Đặc biệt, với việc là đơn vị đầu tiên nuôi trồng Đông trùng Hạ thảo tại Việt Nam, Công ty Cổ phần dược thảo Thiên Phúc đã mang đến cơ hội sử dụng một sản phẩm thảo dược tốt, chất lương cao cho người tiêu dùng Việt. Trong tương lai không xa, hy vọng sản phẩm này sẽ còn vươn ra thị trường thế giới và được nhiều người sử dụng hơn nữa.

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Showroom: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom tại Đà Nẵng: 322 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt

Hotline: 0913489925; 0981789925

Website: duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan