Du học Indec trao tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư cho bệnh viện K Tân Triều

Ngày 27/4/2020 vừa qua, Giám đốc Du học Indec – anh Nguyễn Mạnh Cường đã đến và trao  34.620.000 VND – số tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư cho bác sỹ đại diện Bệnh viện K Tân Triều.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc chung tay phòng chống dịch bệnh Covid và lời kêu gọi toàn dân của Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng và gặp khó khăn vì dịch bệnh, lời kêu gọi từ Phòng công tác xã hội của Bệnh Viện K Tân Triều, Giám đốc của Du học Indec – anh Nguyễn Mạnh Cường đã phát động chương trình gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư tới toàn thể nhân viên trong công ty, bạn bè, các quý bậc phụ huynh, học sinh cùng đại diện các trường đối tác… Chỉ sau 2 tuần phát động, số tiền ủng hộ thu được là 34.620.000 VND.

Giám đốc Du học Indec cùng nhân viên đến trao tặng số tiền ủng hộ cho bác sỹ đại diện Bệnh viện K Tân Triều ngày 27/04/2020

Ngày 27/04/2020 vừa qua, anh Nguyễn Mạnh Cường cùng tập thể nhân viên Du học Indec đã tới và trao tặng số tiền ủng hộ cùng hơn 1,000 suất ăn cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh Viện K Tân Triều.

Với hoạt động ý nghĩa này, Du học Indec mong muốn được giúp đỡ những em nhỏ có số phận không may mắn có thêm những bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, tiếp thêm sức lực để các em chống lại bạo bệnh; đồng thời hỗ trợ ba mẹ các em, những người lao động không có việc làm trong thời buổi dịch bệnh có thêm động lực trên chặng đường cùng con điều trị ung thư còn rất nhiều khó khăn và tốn kém.

Anh Nguyễn Mạnh Cường trò chuyện chia sẻ về các trường hợp bệnh nhi cùng bác sỹ bệnh viện K Tân Triều

Do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến khó lường, Bệnh viện hạn chế cho bệnh nhân tiếp xúc với các đơn vị hảo tâm nên trong buổi ngày hôm đó Phòng công tác xã hội của Bệnh Viện K Tân Triều đã thay mặt nhận số tiền ủng hộ từ Du học Indec để trực tiếp trao tận tay tới 50 em nhỏ và cha mẹ các em, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất. Danh sách 50 em nhỏ và chữ ký nhận của cha mẹ các em đều đã được Bệnh Viện K Tân Triều gửi lại chúng tôi ngay trong ngày hôm đó.

Qua đây, Du học Indec cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các bạn bè đồng nghiệp, các em học sinh, quý phụ huynh và nhất là các đơn vị đối tác, đại diện trường – những tấm lòng hảo tâm đã chung tay giúp đỡ các bệnh nhi ung thư. Chúng tôi tin rằng với tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều, đặc biệt trong những giai đoạn vô cùng khó khăn này, mọi sự sẻ chia hướng tới cộng đồng đều vô cùng trân quý. Đặc biệt, sự hỗ trợ này không chỉ  mang giá trị về vật chất mà còn thấm đượm tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ cho rất người có nhiều hoàn cảnh không may mắn thêm niềm tin và động lực để vượt lên số phận.

Với tinh thần sống “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Indec rất mong có thể cùng chung tay kêu gọi hỗ trợ thêm nhiều đợt ủng hộ tiếp theo và có thể kết nối, lan tỏa hơn nhiều tấm lòng hảo tâm tới những người cần được giúp đỡ.

Nguồn: Du học Indec

Tin liên quan