Đúc đồng Dương Quang Hà nhận đúc tượng Phật bằng đồng theo yêu cầu uy tín tại Việt Nam

Với niềm tự hào là địa chỉ đúc tượng Phật bằng đồng uy tín cho đình, đền, chùa trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, Đúc đồng Dương Quang Hà luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những bức tượng Phật tinh xảo và chất lượng nhất.

Thờ Phật - Nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam

đúc tượng Phật bằng đồng

Tượng Phật Di Lặc dát vàng

Thờ Phật là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Việc thờ cúng Phật không chỉ đơn thuần là một nghi lễ tôn giáo mà còn là một nét đẹp văn hóa truyền thống, thể hiện lòng thành kính, sự biết ơn và mong muốn đạt được cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

- Thờ Phật là cách để mọi người thể hiện lòng tôn kính đối với Đức Phật và những lời dạy cao quý của Ngài.

- Thờ Phật rèn luyện những đức tính tốt đẹp như lòng từ bi, bác ái, nhẫn nhịn, kiên trì.

- Bàn thờ Phật là nơi trang nghiêm, tạo nên một không gian sống ấm cúng, hài hòa.

- Thờ Phật mang lại cho con người cảm giác an yên, thanh thản trong tâm hồn.

Chính nhờ những ý nghĩa đó mà ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức đặt mua, đặt đúc tượng Phật bằng đồng về thờ tại gia, thờ tại các đền, chùa…

Vì sao nên chọn dịch vụ đúc tượng Phật bằng đồng tại Đúc đồng Dương Quang Hà?

Đúc tượng Phật bằng đồng là một trong những dịch vụ nổi bật tại Đúc đồng Dương Quang Hà. Đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức đặt đúc tượng Phật bằng đồng theo yêu cầu, vì công ty cung cấp:

- Đa dạng mẫu tượng Phật: 

đúc tượng Phật theo yêu cầu

Nhiều mẫu tượng Phật với các kích thước khác nhau sẵn số lượng lớn tại showroom

Với gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ đồng, tượng đồng, đồ thờ cúng, tranh đồng… Đúc đồng Dương Quang Hà có thể cung cấp cho quý khách hàng đa dạng những mẫu tượng Phật như tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, tượng Phật Bà Quan Âm, tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Bổn Sư… với kích thước, màu sắc khác nhau, đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

- Cam kết về chất lượng: 

đúc tượng Phật theo yêu cầu

Tượng Dược Sư chế tác tinh xảo

Các nghệ nhân tại xưởng Đúc đồng Dương Quang Hà đều là những người làm nghề lâu năm, có đủ kỹ xảo và sự chuyên nghiệp để có thể tạo ra những bức tượng Phật bằng đồng đẹp nhất, chau chuốt đến từng đường nét để khắc họa chân thật diện mạo vị phật khách hàng mong muốn.

- Giá cạnh tranh, minh bạch:

Tượng Phật bằng đồng cung cấp bởi Đúc đồng Dương Quang Hà có giá vô cùng cạnh tranh vì các sản phẩm đều do công ty sản xuất và phân phối không qua trung gian. Quý khách hàng có thể yên tâm rằng chất lượng sản phẩm sẽ tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

đúc tượng Phật theo yêu cầu

Mẫu tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

- Giao hàng và lắp đặt toàn quốc:

Đúc đồng Dương Quang Hà nhận đúc tượng đồng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí, đúng thời gian cam kết cùng chế độ bảo hành lên đến 20 năm giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Dịch vụ chu đáo:

đúc tượng Phật theo yêu cầu

Mẫu tượng Phật Quan Âm 

Không chỉ cung cấp dịch vụ đúc tượng Phật bằng đồng với quy trình chuyên nghiệp, các khách hàng của chúng tôi luôn luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

Quy trình đúc tượng Phật bằng đồng tại Đúc đồng Dương Quang Hà

Là một xưởng đúc đồng lớn nhất tại Ý Yên, Nam Định, Đúc đồng Dương Quang Hà xây dựng quy trình đúc tượng Phật bằng đồng chuyên nghiệp theo các bước sau đây:

- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Khách hàng liên hệ và đưa ra yêu cầu cụ thể về loại tượng Phật, kích thước, chất liệu và các chi tiết mong muốn.

đúc tượng Phật theo yêu cầu

- Bước 2: Thiết kế mẫu 3D: Đội ngũ nghệ nhân tại xưởng sẽ thiết kế mẫu tượng trên máy 3D dựa trên yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian đặt tượng, sau đó tiến hành gửi duyệt mẫu.

- Bước 3: Đắp mẫu đất, tạo hình và tạo khuôn: Sau khi mẫu thiết kế được duyệt, các nghệ nhân bắt đầu quá trình đắp mẫu đất và tạo hình. Mỗi pho tượng Phật đều được thực hiện thủ công, đảm bảo từng chi tiết tỉ mỉ và tinh xảo.

đúc tượng Phật theo yêu cầu

Nghệ nhân tại xưởng sản xuất đang tiến hành tạo mẫu tượng Phật theo yêu cầu

- Bước 4: Đúc tượng và hoàn thiện: Tượng Phật theo đơn đặt hàng sẽ được đem đi đúc tại xưởng. Tiếp đó là làm nguội và tiến hành hoàn thiện các chi tiết nhỏ, phủ lớp bảo vệ để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm.

- Bước 5: Giao hàng: Tượng Phật hoàn thiện sẽ được đóng gói cẩn thận và giao đến tay khách hàng đúng thời gian cam kết.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua, đặt đúc tượng Phật bằng đồng hãy liên hệ Đúc đồng Dương Quang Hà theo hotline 0798.66.9999 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

>> Xem thêm: Top 30+ mẫu tượng Phật được yêu thích tại Đúc đồng Dương Quang Hà

>> Xem thêm: Những mẫu tượng Phật thờ tại gia đẹp nhất năm 2024

>> Xem thêm: Tượng Phật Quan Âm đứng đẹp, chất lượng, giá tốt

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: Đúc Đồng Dương Quang Hà - GROUP

Hệ thống showroom: Tham khảo tại đây 

Website: duongquangha.com

Tin liên quan