Giải pháp phòng ngừa mãn dục sớm ở nam giới

Hiện nay, tình trạng mãn dục sớm ở nam giới đang ngày càng phổ biến. Bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình và công việc. Vậy biểu hiện của mãn dục sớm ở nam giới là gì? Giải pháp phòng ngừa ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Dược thảo Thiên Phúc.

Mãn dục sớm ở nam giới – Nguyên nhân do đâu?

Mãn dục sớm không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó gây ra nhiều thay đổi có ý nghĩa với chất lượng cuộc sống, sức khỏe và công việc của bản thân. Khi bị mãn dục sớm, nồng độ nội tiết tố nam testosterone bị giảm sút nghiêm trọng (trung bình mỗi năm khoảng 1,6%) đồng thời các chức năng về tâm thần, thần kinh, mạch máu cũng dần bị lão hóa. 

Mãn dục sớm ở nam giới - Giải pháp phòng ngừa hiệu quả

Căn bệnh này ngày một tăng ở người trẻ tuổi bởi thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, lười vận động, không chăm chỉ luyện tập thể thao. Ngoài ra còn do các tác động bên ngoài như môi trường ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo an toàn… Và đặc biệt áp lực công việc, con cái, áp lực kiếm tiền, công danh khiến cho nam giới trở nên căng thẳng, mệt mỏi, stress cùng với đó là thói quen sinh hoạt không tốt khiến lượng testosterone suy giảm dần, gây mãn dục sớm.

Đối tượng nguy cơ mắc bệnh mãn dục sớm

Độ tuổi nào thường có nguy cơ mắc bệnh mãn dục sớm là câu hỏi rất được quan tâm của nam giới ngày nay. 

Quá trình mãn dục sớm xảy ra chủ yếu ở những người có tuổi tác ngày càng lớn, bắt đầu từ giai đoạn 40 tuổi và thể hiện rõ dần vào tuổi 50 đến 60 trở lên. 

Mãn dục sớm ở nam giới - Giải pháp phòng ngừa hiệu quả

Một số người mắc các bệnh kèm theo như đái tháo đường, viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan, thận thì bệnh mãn dục nam tiến triển càng nhanh và nặng. Khi dùng thuốc điều trị bệnh, các tác dụng phụ của thuốc khiến suy giảm hoạt động tình dục. 

Giải pháp phòng ngừa mãn dục sớm ở nam giới

Mãn dục là một quá trình lão hóa tự nhiên trong cơ thể mỗi người nên không thể phòng tránh được. Chính vì vậy, ngay từ khi còn trẻ, nam giới cần thực hiện lối sống lành mạnh, tự nhiên, tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, đủ chất, tránh các chất kích thích và độc hại và đặc biệt bổ sung các loại thảo dược giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Viên bổ thận Banikha của Công ty Dược thảo Thiên Phúc với chiết xuất từ đông trùng hạ thảo cùng nhiều loại thảo dược quý như muối kẽm, nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, ba kích, đỗ trọng, hồng sâm, nhung hươu đều có tác dụng gia tăng thể lực và cải thiện sinh lý. Do đó, sản phẩm rất tốt cho các quý ông trung niên, nam giới mắc chứng yếu sinh lý, vô sinh, giúp duy trì thể lực sung mãn và bản lĩnh quý ông. 

Mãn dục sớm ở nam giới - Giải pháp phòng ngừa hiệu quả

Sản phẩm có hàm lượng đông trùng hạ thảo cao còn giúp ngăn ngừa mãn dục sớm, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam giúp kéo dài thời gian quan hệ, khiến chuyện “chăn gối” trở nên thăng hoa hơn. 

Những tác dụng của viên bổ thận Banikha có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Cách dùng viên bổ thận Banikha:

Mãn dục sớm ở nam giới - Giải pháp phòng ngừa hiệu quả

– Uống 1 viên/ lần x 1-2 lần/ ngày. Uống vào buổi tối trước ăn khoảng 1 giờ.

Viên uống bổ thận Banikha đã được Bộ Y tế kiểm chứng, đạt chuẩn GMP chắc chắn sẽ là sản phẩm hiệu quả, mạng những điều tốt đẹp cho sức khỏe của bạn và cuộc sống gia đình bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25
Đăng ký CTV và Đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc

Tin liên quan