Giải pháp sưởi sàn tối ưu bằng máy bơm nhiệt Solahart dòng Heatpump

Máy bơm nhiệt Solahart cùng hệ thống sưởi sàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà, biệt thự, lâu đài, spa, phòng xông hơi... để mang lại hiệu quả sưởi ấm an toàn và tiết kiệm năng lượng nhất.

Sử dụng nước nóng – Giải pháp sưởi sàn phổ biến khắp châu Âu và toàn cầu

Sưởi sàn bằng nước nóng là phương pháp sưởi ấm sàn nhà tiên tiến, được ứng dụng nhiều trong các gia đình, toà nhà, spa, phòng yoga,… ở vùng có nhiệt độ trung bình mùa đông rất thấp, dao động từ -20 độ C như châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… từ những năm 90. Hiện nay, hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng dần trở nên phổ biến ở các gia đình Việt khi nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh được chú trọng hơn. 

Heatpump - Máy bơm nhiệt Solahart trong ứng dụng sưởi sàn

Hệ thống sưởi sàn sử dụng nước nóng hoạt động bằng cách luân chuyển nước nóng qua các ống dẫn được lắp đặt dưới sàn nhà, truyền nhiệt đều đặn và làm ấm không gian.

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng:

  • Truyền nhiệt tốt, đồng đều: Nước trong hệ thống được đun nóng bởi một bộ điều khiển, sau đó được bơm qua ống nước đến các khu vực cần sưởi ấm. Sự lưu thông nước nóng qua ống sẽ tạo ra nhiệt và phân tán đều nhiệt lượng này tới mặt sàn, từ đó làm ấm không khí trong phòng một cách đều đặn.
  • Tiết kiệm điện năng đáng kể: Hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng thường được kết nối với một hệ thống heat pump để tạo ra sự ổn định trong nhiệt độ và sử dụng ít năng lượng hơn, từ đó tiết kiệm năng lượng đáng kể, giảm chi phí vận hành so với các phương pháp sưởi ấm khác.
  • An toàn khi sử dụng: Nếu như phương pháp sưởi sàn bằng điện tiềm ẩn những rủi ro về rò rỉ điện ra sàn nhà gây mất an toàn cho người sử dụng thì sưởi sàn bằng nước nóng an toàn hơn rất nhiều.

Heatpump - Máy bơm nhiệt Solahart trong ứng dụng sưởi sàn

  • Đem đến sự thoải mái cho người dùng: Hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn của động cơ hay tiếng dòng chảy chuyển động của nước bên dưới sàn nhà. Nhờ vậy đảm bảo không gian yên tĩnh, thoải mái và dễ dịu cho sinh hoạt hàng ngày của người dùng.
  • Giảm nồm ẩm: Trời nồm là thời tiết gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của người dân ở các tỉnh ở miền Bắc, nhất là ở khu vực phía Đông Bắc Bộ. Lúc này, độ ẩm không khí lên cao đến 90% khiến hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt của sàn nhà, đồ vật, gây ra trơn trượt, ẩm mốc. Sử dụng hệ thống sưởi bằng hệ thống nước nóng trung tâm sẽ giữ cho sàn nhà luôn ấm và khô, nhiệt độ trong nhà ở mức dễ chịu 23 độ C, không bị ẩm mốc.
  • Thẩm mỹ cao: Hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng được lắp đặt âm sàn, không ảnh hưởng đến thiết kế nội thất, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Nhìn chung, hệ thống sưởi sàn nước nóng là giải pháp sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt cao và yêu cầu kỹ thuật phức tạp có thể là rào cản với những gia đình thu nhập thấp.

Vậy nên, để tối ưu chi phí, việc chọn mua và sử dụng máy bơm nhiệt Solahart – một thiết bị trong hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng phù hợp, tiết kiệm, đảm bảo hiệu quả sử dụng chính là giải pháp chủ đầu tư nên cân nhắc.

Máy bơm nhiệt Solahart – Lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống sưởi sàn bằng nước nóng

Sử dụng máy bơm nhiệt, đặc biệt là máy bơm nhiệt Solahart đang được rất nhiều gia đình, chủ đầu tư quan tâm, lắp đặt vì những ưu điểm vượt trội mà thiết bị heatpump này mang tới.

Heatpump - Máy bơm nhiệt Solahart trong ứng dụng sưởi sàn

– Máy bơm nhiệt Solahart có khả năng chuyển đổi nhiệt lượng từ không khí để làm nóng nước sưởi ấm sàn với hiệu suất cao. Điều này giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ đến 70%, từ đó tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

– Máy bơm nhiệt Solahart cung cấp nước nóng dồi dào, liên tục 24/24 trong mọi điều kiện khắc nghiệt ở nhiệt độ ổn định và đồng đều, giúp không gian sống và làm việc luôn ấm áp và thoải mái. Đặc biệt, hệ thống sưởi sàn sử dụng máy bơm nhiệt Solahart không tạo ra tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh và dễ chịu.

Heatpump - Máy bơm nhiệt Solahart trong ứng dụng sưởi sàn

– Máy bơm nhiệt Solahart được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Với các linh kiện chất lượng cao và bền bỉ, sản phẩm đảm bảo hoạt động ổn định và lâu dài, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật.

– Sử dụng máy bơm nhiệt Solahart giúp giảm lượng khí thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Với công nghệ xanh, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc bảo vệ hành tinh xanh.

>> Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart – Giải pháp tiết kiệm năng lượng hoàn hảo

Hiện nay, sản phẩm máy bơm nhiệt Solahart đang được phân phối bởi nhiều công ty, đại lý khác nhau trên cả nước. Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị chính hãng, giá cạnh tranh, chính sách bảo trì bảo hành của hãng, hãy liên hệ công ty Asukai – nhà phân phối chính hãng các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tái tạo thương hiệu Solahart lớn nhất miền Bắc qua hotline 0845.394.626 / 0915.214.567.

Heatpump - Máy bơm nhiệt Solahart trong ứng dụng sưởi sàn

Dưới sự hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật, quý khách hàng sẽ chọn được loại máy bơm nhiệt Solahart phù hợp nhất với công trình và ngân sách hiện có. 

Địa chỉ: Biệt thự A01-L06, An Vượng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: Solahart Miền Bắc – Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời thương hiệu Úc 

Website: solahartmienbac.com.vn

Tin liên quan