Hoàn thiện phòng sạch nhà máy thuốc theo tiêu chuẩn GMP-WHO cho ông ty sản xuất thương mại Aquavina

Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ sạch MCC đã tiếp tục được chọn làm đối tác tư vấn và thực hiện xây dựng hoàn thiện nhà máy thuốc thú y theo tiêu chuẩn GMP-WHO cho Công ty sản xuất thương mại Aquavina.

Công ty sản xuất thương mại Aquavina là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực thuốc thủy sản có địa chỉ sản xuất đặt tại số 99 Quốc lộ 1A, Ấp Sóc Bưng, Xã Thạnh Phú, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng. Với hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, công ty này đã mở rộng quy mô sản xuất và phân phối sản phẩm khắp Việt Nam, đặc biệt tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Công ty sản xuất thương mại Aquavina cung cấp sản phẩm cho rất nhiều đại lý thuốc thủy sản tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và không ngừng mở rộng thị trường. Aquavina luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để đại lý có thể cung cấp sản phẩm đến bà con vùng nuôi.

Với mục tiêu đồng hành cùng bà con trong suốt vụ nuôi cùng phương châm “1 sản phẩm,1 niềm tin”, công ty này hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để được phục vụ quý bà con nuôi trồng thủy sản một cách tận tình, chu đáo và hiệu quả.

Trúng thầu thi công nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP-WHO là vinh dự và cũng là trọng trách lớn lao Aquavina gửi gắm cho Công nghệ sạch MCC.

Với mỗi dự án như này, công tác thi công diễn ra an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ thuật, bàn giao đúng tiến độ, đáp ứng sự kỳ vọng từ chủ đầu tư luôn là những tiêu chí được đặt ra hàng đầu của MCC. Trong thi công hoàn thiện nhà máy thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, công ty đã thực hiện thành công, đảm bảo chất lượng, tiến độ, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. 

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án Nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP-WHO 
Chủ đầu tư Công ty sản xuất thương mại Aquavina
Địa điểm xây dựng 99 Quốc lộ 1A, Ấp Sóc Bưng, Xã Thạnh Phú, Huyện Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng
Lĩnh vực hoạt động Nhà máy sản xuất thuốc thú y
Chứng nhận GMP-WHO
Năm thực hiện 2023
Quy mô dự án:

Nhà máy thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

Hạng mục thi công:

Tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện nhà máy thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

Hơn 15 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Công nghệ sạch MCC là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sạch tại Việt Nam. Sử dụng hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, MCC cam kết mang lại giải pháp hoàn hảo nhất cho các yêu cầu của khách hàng. Quý doanh nghiệp cần tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch vui lòng liên hệ với Công ty MCC theo thông tin sau đây để được tư vấn chi tiết nhé.

+ Hotline/Zalo: 0965.31.05.10 – 0967.678.346

+ Tel: 0243 78 78 722

+ Fanpage: Thiết kế và thi công phòng sạch MCC

+ Website: mcc.vn

Tin liên quan