iPhone 14 tiếp tục rò rỉ màu sắc cùng thiết kế mới: Màu vàng đẹp mắt, notch được thu nhỏ và camera cũng 'tới công chuyện' luôn?

Tuy iPhone 14 chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tuy thời gian Apple ra mắt mẫu iPhone 14 chưa được xác định nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi 4 mẫu iPhone 13 series không có thiết kế quá khác biệt so với iPhone 12 series. iPhone 13 vẫn giữ thiết kế cạnh viền vuông cùng camera lồi, tuy phần tai thỏ được thu nhỏ 20% so với thế hệ tiền nhiệm nhưng các iFan vẫn chưa hài lòng về nó.

Vì vậy, các iFan đang mong chờ một sự thay đổi đột phá tới từ "táo khuyết" khi đã quá chán màn hình tai thỏ. Theo những thông tin rò rỉ, dòng iPhone 14 series vẫn sẽ có 4 phiên bản với thiết kế cụm camera giữ nguyên nhưng tai thỏ sẽ được thay thế bởi màn hình hình đục lỗ có phần khuyết dạng hình "viên thuốc".

Bên cạnh đó, mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có màu vàng sáng, khác với phiên bản màu vàng Gold như ở các thế hệ trước. Đặc biệt, phần cụm camera lồi trên iPhone 14 sẽ được thiết kế lại, nằm phẳng so với mặt lưng giúp mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn và tránh việc bị trầy xước.

Nguồn: https://toquoc.vn/iphone-14-tiep-tuc-ro-ri-mau-sac-cung-thiet-ke-moi-mau-vang-dep-mat-notch-duoc-thu-nho-va-camera-cung-toi-cong-chuyen-luon-2202211134153267.htm

Tin liên quan