Khám phá tiện ích đẳng cấp trong 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Được thiết kế sang trọng với nhiều tiện ích đẳng cấp, chiếm diện tích gần 2ha, 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho mọi cư dân và du khách.

Clubhouse là tổ hợp/quần thể các tiện ích, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm… của cư dân một khu đô thị. Clubhouse thường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành xây dựng tới 8 Clubhouse khác nhau, với những công năng riêng, đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân, du khách nghỉ dưỡng tại dự án. Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, ở ngay nơi mình sống, cư dân đảo Ngọc sẽ được tận hưởng những dịch vụ chuẩn 5 sao, xứng tầm đẳng cấp khu vực.

Khám phá tiện ích đẳng cấp trong 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Đầu tiên phải kể tới Clubhouse Rosada với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại chỉ dành cho giới thượng lưu. Đây là nơi cư dân và du khách có thể thỏa sức làm đẹp hay thư giãn ở bể bơi, cafe với bạn bè và gia đình tại những nhà hàng sang trọng…

Clubhouse Aqua là một khu thể thao phức hợp với nhiều phòng chức năng như spa, yoga, golf, phòng gym… Được trang bị những máy tập cao cấp nhất, Clubhouse Aqua sẽ giúp cư dân nâng cao sức khỏe, thể trạng và tinh thần. 

Khám phá tiện ích đẳng cấp trong 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Trong khi đó, Clubhouse Ocean Park sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai thích check-in, chụp ảnh với nhiều quán cafe, nhà hàng thiết kế bắt mắt. Đặc biệt, khu ẩm thực của Clubhouse Ocean Park chính là thiên đường của hải sản tươi sống, chuyên phục vụ những đặc sản của Phú Quốc. 

Nếu muốn đắm chìm trong không gian âm nhạc, cư dân và du khách có thể đến Clubhouse River Park A - khu nhà hát ngoài trời với tổ hợp nhà hát - trung tâm tổ chức sự kiện âm nhạc - múa rối nước kết hợp nhà hàng, thư giãn. Những gia đình có con nhỏ chắc chắn không nên bỏ qua Clubhouse River Park B. Tại đây, bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại các khu vui chơi Game Center… với nhiều trò chơi thú vị. 

Khám phá tiện ích đẳng cấp trong 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu Clubhouse Coral - Khu nhà sinh hoạt cộng đồng và thương mại, Club House Apricot A - Khu dịch vụ văn hóa và thương mại bao gồm, Clubhouse Apricot B - Khu thương mại với các cửa hàng tiện lợi 24/07… Bên cạnh đó, tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc  còn có Tổ hợp khách sạn - trung tâm thương mại - tài chính - ngân hàng, 3 công viên cây xanh chủ đề, trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế...

Tất cả sẽ tạo nên một Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố nhiệt đới đa sắc màu, nơi cư dân được hưởng thụ những giá trị đỉnh cao, nơi du khách được hòa mình vào cuộc sống sôi động, đầy màu sắc.

Khám phá tiện ích đẳng cấp trong 8 Clubhouse dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Để trở thành cư dân dự án hàng đầu tại đảo Ngọc, trải nghiệm một cuộc sống như nghỉ dưỡng tại các Clubhouse cao cấp này, khách hàng hãy liên hệ với Phương Nam Lands - Đại lý phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Phương Nam Lands sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu, mục đích. Dù để ở hay để đầu tư, kinh doanh, Meyhomes Capital Phú Quốc cũng là tài sản giá trị, đáng để sở hữu. 

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ: 

Công ty Tư vấn môi giới BĐS Phương Nam Lands

Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Chi Nhánh: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Website: https://phuongnamlands.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanphuongnamlands/
Youtube: https://www.youtube.com/c/Ph%C6%B0%C6%A1ngNamLands
Liên hệ: 02362 488 988
Hotline : 0966 319 369
Website: Phuongnamlands.com

Tin liên quan