Khi hai đại nam thần 'đụng hàng': Tiêu Chiến điển trai, Chu Nhất Long lịch thiệp

Các minh tinh trong giới giải trí thường hay gặp phải vấn đề “đụng hàng”, mặc giống kiểu trang phục thời trang với nhau. Tuy nhiên cùng một kiểu trang phục họ lại cho ra một cảm giác và hiệu quả khác nhau. Cho dù là cùng một kiểu tạo dáng hay trong một bộ trang phục giống nhau đều cho ra một phong cách và cách thức truyền tải đều khác. Tiêu ChiếnChu Nhất Long là một trong những nam minh tinh đỉnh lưu của giới giải trí Hoa ngữ hiện tại và hai người họ cũng không thoát khỏi được “lời nguyền đụng hàng” này.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến ‘xanh mặt’ nhanh chóng quay qua giải thích

Gần đây, Tiêu Chiến đã xuất hiện ở một trang tạp chí với tạo hình áo khoác lớn đen bên ngoài phối hợp với áo ren tay dài cao cổ cùng với kiểu quần ống to. Nhiều dân mạng sau khi nhìn ảnh đều nói Tiêu Chiến điển trai, rất hấp dẫn ánh nhìn. Điều ngạc nhiên hơn là kiểu tạo dáng cùng tạo hình đều giống với Chu Nhất Long.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem ‘chết mê’

Lần kế tiếp, mọi người đều “tia” ra được Tiêu Chiến và Chu Nhất Long cùng diện một kiểu áo khoác ca-rô trắng đen. Hai người họ cùng mặc chiếc áo khoác cùng kiểu trong buổi tập dợt sân khấu cho Gala mừng xuân. Ở phong cách này, Tiêu Chiến cho thấy vẻ đẹp năng động của một người trẻ tuổi, còn Chu Nhất Long cho thấy khí tức thanh sảng.

Tiêu Chiến

Chu Nhất Long

Mấy hôm trước Tiêu Chiến tham gia chương trình Bài hát của chúng ta đã xuất hiện với tạo hình theo phong cách disco và đều nhận được nhiều nhận xét tích cực. Tiêu Chiến như đưa khán giả trở về thập niên cũ với một thân tạo hình sáng chói cùng với kiểu tóc chải ngược. Chu Nhất Long trước đó đã mang tạo hình này đến Gala mừng năm mới của đài Đông Phương và cho khán giả thấy được mị lực cũng như sự thu hút của bản thân.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan