Kiểu tóc hoàn hảo cho ngày nàng hẹn hò

Chị em hãy chọn cho mình kiểu tóc dưới đây để nổi bật trong ngày hẹn hò nhé.

Kiểu tóc lob là một trong những xu hướng tóc mới 2017, với điểm nhấn là phần mái dài ôm lấy bên má, phần đuôi tóc được uốn xoăn vào nếp để tạo sự cân bằng tuyệt đối, khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn và thật cuốn hút.

Sẽ chẳng gì hợp hơn mái tóc xoăn gợn sóng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Cô nàng điệu đà sẽ tha hồ diện váy midi dáng xòe duyên dáng hay buông xõa tóc khoe đôi vai trần gợn cảm cùng áo quây cúp ngực. Ngoài ra, để tạo nên vẻ quyến rũ hơn, bạn có thể vuốt đuôi tóc mượt mà với gel dưỡng và hất tóc sang 1 bên vai.

Tóc tết luôn là kiểu tóc dễ thương được các bạn gái lựa chọn trong các buổi hẹn hò nhằm tôn lên nét duyên dáng, nữ tính và tạo sự tự nhiên cho kiểu tóc của mình.

Ngoài tóc xoăn gợn, thì mái tóc buộc nửa cũng được nhiều phái đẹp yêu thích bởi nét dịu dàng, tự nhiên mà lại không quá lòa xòa. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những quý cô theo chủ nghĩa nữ tính, yểu điệu. Chính vì vậy, đừng quên "kết đôi" nó cùng những chiếc váy voan mỏng nhẹ, thướt tha hay shirt dress thanh lịch.

Một mái tóc suôn mượt được chải sang một bên tựa vào gương mặt được điểm trang nhẹ nhàng chính là hình ảnh lãng mạn và ăn điểm nhất mà một cô gái có thể nghĩ đến khi hẹn hò. Để có được một mái tóc suông hoàn hảo với phần tóc uốn lượn tự nhiên mềm mại, khi sấy tóc bạn hãy sử dụng một chiếc lược tròn dạng to để chải tóc tạo độ bồng tự nhiên. Khi tóc đã khô, bạn xịt một chút nước xịt tóc bóng từ khoảng cách xa một khuỷu tay, làm vậy tóc sẽ mượt và bóng tự nhiên rất đẹp.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn

Tin liên quan