Mạnh, bền, đẹp - 3 tiêu chí nên tham khảo khi mua laptop

Trên thị trường, Aspire 5 là một trong những laptop hội tụ cả 3 yếu tố kể trên.

Cấu hình mạnh để phục vụ đa dạng nhu cầu

Laptop sẽ là phương tiện học tập, làm việc hay giải trí còn phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền mỗi người. Dù vậy, trong mọi trường hợp, laptop bạn chọn phải đủ mạnh về cấu hình để yên tâm sử dụng.

Aspire 5 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10.

Aspire 5 là chiếc laptop đủ mạnh để giải quyết nhanh, gọn nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí phổ biến với bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mạnh mẽ nhất hiện nay. Tất cả phiên bản của Aspire 5 mới dùng ổ SSD cho tốc độ xử lý vượt trội so với ổ HDD truyền thống.

Aspire 5 có thể nâng cấp bộ nhớ nhờ khay cắm SSD và HDD.

Với những cấu hình đã có sẵn SSD, Aspire 5 vẫn bổ sung một khay cắm HDD để gia tăng khả năng lưu trữ khi cần, tối đa 1 TB SSD và 2 TB HDD. Nếu bạn học tập hay làm việc liên quan tới phần mềm thiết kế, render video cơ bản hoặc cày game không đòi hỏi cấu hình “khủng”, Aspire 5 đều có thể đáp ứng với phiên bản trang bị card màn hình rời NVIDIA GeForce MX350, RAM 8 GB DDR4, nâng cấp tối đa 20 GB.

Bền để đảm bảo sử dụng lâu dài

Với nhóm đối tượng học sinh, sinh viên hay những người mới đi làm, số tiền bỏ ra để mua laptop tương đối lớn. Laptop còn là công cụ được sử dụng hàng ngày để học tập, làm việc nên không ai muốn gặp trục trặc. Đó là lý do bạn cần một chiếc laptop bền bỉ.

Các góc cạnh của laptop được gia cố chắc chắn.

Ở tiêu chí này, Aspire 5 thể hiện điểm mạnh từ vỏ nhôm tới bản lề với góc mở 180 độ. Bàn rê chuột hay bàn phím, chiếu nghỉ tay và các góc của laptop đều được gia cố chắc chắn. Về thời lượng pin, Aspire 5 có thể xử lý các tác vụ từ 7 tới 11 tiếng liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày.

Đẹp thể hiện ở tiêu chí mỏng, nhẹ

Đối với laptop, mỏng và nhẹ là những yếu tố quan trọng để đo lường cái đẹp. Aspire 5 mỏng 17,95 mm, khối lượng 1,5 kg cho cảm giác gọn nhẹ tối đa. Laptop này còn được trang bị màn hình Full HD cho hiển thị sắc nét, kết hợp với công nghệ Bluelight Shield giảm tới 80% ánh sáng xanh, bảo vệ mắt trong ngày dài học tập, làm việc hay giải trí. Viền màn hình siêu mỏng cho góc nhìn rộng. Nhìn tổng thể, Aspire 5 có thiết kế màu sắc tối giản với tông màu sáng Pure Silver.

Aspire 5 có độ mỏng 17,95 mm, khối lượng 1,5 kg.

Aspire 5 có nhiều lựa chọn giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Giá khởi điểm là 13,19 triệu đồng, cao nhất là 18,69 triệu đồng theo nhiều tùy chọn cấu hình, kích thước màn hình 14 hoặc 15 inch.

Từ ngày 8/5 đến 31/5, khi mua laptop Aspire 5 tại các đại lý trên toàn quốc, khách hàng được ưu đãi thêm một năm bảo hành chính hãng Acer Việt Nam. Khách hàng xem danh sách đại lý kinh doanh sản phẩm Acer tại đây.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan