Mua tranh đồng ở đâu Hà Nội đẹp tinh xảo, đảm bảo chất lượng tốt?

Là một trong những dòng tranh sang trọng, tranh đồng có tính thẩm mỹ cao xuất hiện từ rất lâu đời và ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, Đồ đồng Dương Quang Hà là một trong những địa chỉ bán tranh đồng Hà Nội thuộc làng nghề truyền thống Vạn Điểm, chuyên cung cấp các dòng tranh đồng đẹp tinh xảo, đa dạng mẫu mã tôn lên nét đẹp văn hóa truyền thống.

Có những loại tranh đồng nào?

Tranh đồng được chia thành hai dòng sản phẩm chính là dòng tranh chữ và tranh phong thủy. Mỗi dòng tranh lại mang những nét đẹp riêng và được sử dụng vào những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, đây đều là những sản phẩm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, có tác dụng làm tăng vẻ thẩm mỹ cho những không gian mà nó xuất hiện. Với những giá trị mang lại, những bức tranh đồng đẹp chính là vật phẩm đầy ý nghĩa đối với mọi người dân Việt.

Mua tranh đồng ở đâu Hà Nội đẹp tinh xảo, đảm bảo chất lượng tốt?

Tranh đồng mang vẻ đẹp sang trọng tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống

Tranh chữ bằng đồng là dòng tranh có đặc điểm chỉ có một chữ nên ý nghĩa của nó trở nên bao hàm và súc tích. Mỗi chữ được đúc nổi trên tranh đều có một ý nghĩa riêng thể hiện đúng tinh thần của người Việt. Vì vậy, dòng tranh này thường được dùng làm quà mừng thọ, quà tặng bằng đồng ý nghĩa dành cho người thân hay đối tác và cũng rất phù hợp để trang trí cho nhà ở, đặc biệt là không gian phòng khách.

Tranh phong thủy bằng đồng lại thiên về tính nghệ thuật hơn. Những bức tranh đồng này thường khắc họa hình ảnh các biểu tượng linh thiêng trong truyền thuyết hay cảnh sắc thiên nhiên phong phú, kiều diễm nên có vẻ ngoài hút mắt hơn nên thường được dùng làm vật trang trí trong gia đình, làm quà tặng lưu niệm bằng đồng vừa làm điểm nhấn ấn tượng, vừa tạo cảm giác tôn nghiêm và trang trọng cho không gian trưng bày.

Mua tranh đồng ở đâu Hà Nội đẹp tinh xảo, đảm bảo chất lượng tốt?

Những bức tranh đồng phong thủy tinh xảo làm nổi bật không gian trưng bày

Đồ đồng Dương Quang Hà – Địa chỉ bán tranh đồng Hà Nội uy tín thuộc làng nghề truyền thống Vạn Điểm

Khi mua tranh đồng hay bất kì một sản phẩm nào cũng vậy, khách hàng cần cân nhắc về địa chỉ bán một cách kĩ lưỡng để nhận được sản phẩm xứng đáng với khoản tiền đã bỏ ra. Theo đó, tranh đồng của các làng nghề truyền thống bao giờ cũng được đánh giá cao hơn về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật cũng như về độ uy tín. Là một trong những đơn vị thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Nam Định – Đồ đồng Dương Quang Hà luôn mang tới cho các khách hàng những dòng tranh đồng đẹp cả vẻ ngoài lẫn chất lượng bên trong và trở thành một trong những địa chỉ bán tranh đồng Hà Nội đáng tin cậy.

Mua tranh đồng ở đâu Hà Nội đẹp tinh xảo, đảm bảo chất lượng tốt?

Đồ đồng Dương Quang Hà là địa chỉ bán tranh đồng Hà Nội uy tín đảm bảo chất lượng tốt

Kế thừa những tinh hoa của làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, các bức tranh đồng đẹp tại Dương Quang Hà được những người nghệ nhân tài hoa đem cả tâm sức và tay nghề lâu năm dày công chế tác. Bởi vậy, từng đường nét của bức tranh được đúc nổi rõ nét, sắc sảo, thể hiện được đúng tinh thần và đặc tính phong thủy vốn có của mỗi bức tranh.

Ngoài những bức tranh đồng đẹp, quý khách còn có thể tìm thấy các sản phẩm đồ đồng cao cấp khác tại Dương Quang Hà như bộ đồ thờ bằng đồng, tượng đồng, trống đồng,… hoàn toàn được đúc thủ công, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và giá thành cạnh trạnh nhất.

Đồ đồng Dương Quang Hà có chính sách hậu mãi cho khách hàng tốt như bảo hành sản phẩm đồ đồng vô thời hạn kể từ ngày bàn giao cho khách hàng, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Đặc biệt khách hàng có thể đặt làm riêng sản phẩm đồ đồng theo kích cỡ và mẫu mã mình mong muốn.

Quý khách muốn mua tranh đồng tại Hà Nội có thể đến trực tiếp showroom 845 Giải Phóng hoặc liên hệ trước theo địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Liên hệ: 098 97 88888 / 0988 927 777
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com

Tin liên quan