Mua tượng Khổng Minh ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua tượng Khổng Minh chất lượng, giá cạnh tranh thì hãy tham khảo gợi ý trong bài viết này nhé!

Khổng Minh là ai?

Khổng Minh tên thật là Gia Cát Lượng (181 - 234), là một nhân vật lịch sử vô cùng nổi tiếng trong thời kỳ Tam Quốc của Trung Quốc. Ông được ngưỡng mộ, tôn vinh như một thiên tài quân sự, nhà chính trị, ngoại giao xuất sắc và là một trong những nhân vật trung tâm của tiểu thuyết lịch sử "Tam Quốc diễn nghĩa". Ông cũng là là vị quan văn duy nhất thời Tam quốc được thờ tại Đế vương miếu (được nhà Minh, nhà Thanh xây dựng, trong đó có thời 41 vị công thần được đánh giá là tài năng và tận trung nhất qua các triều đại).

tượng Khổng Minh

Khổng Minh tên thật là Gia Cát Lượng, sống vào thời Hán

Ý nghĩa của tượng Khổng Minh trong phong thủy

Tượng Khổng Minh được coi là biểu tượng của trí tuệ, sự điềm tĩnh và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Việc đặt tượng Khổng Minh trong nhà mang ý nghĩa hỗ trợ gia chủ và các thành viên trong gia đình trên con đường học vấn, sự nghiệp, đồng thời giúp họ đạt được vị trí cao trong xã hội, nhận được sự kính trọng từ mọi người.

tượng Khổng Minh

Tượng Khổng Minh đứng dang tay

Khổng Minh nổi tiếng với học vấn uyên thâm, vì vậy việc trưng bày tượng ông không chỉ mang tính chất trang trí mà còn chứa đựng giá trị tâm linh sâu sắc. Tượng Khổng Minh tượng trưng cho những người có ảnh hưởng lớn đến xã hội, giúp gia chủ mở rộng kiến thức, phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo trong tư duy.

tượng Khổng Minh

Tượng Khổng Minh mang đến may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp 

Tượng Khổng Minh đặc biệt phù hợp với những ai làm trong lĩnh vực chính trị, quân sự như các nhà lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia chiến lược… Trưng tượng giúp người sở hữu duy trì đầu óc minh mẫn, sáng suốt, có khả năng đưa ra những quyết sách hoàn hảo, từ đó đạt được thành công mong đợi. Chính vì thế, rất nhiều người trong các lĩnh vực này lựa chọn tượng Khổng Minh để mong nhận được sự thông thái và sự sáng suốt trong công việc cũng như cuộc sống.

tượng Khổng Minh

Mẫu tượng Khổng Minh cầm quạt, đúc đồng thủ công

Không chỉ dừng lại ở đó, tượng Gia Cát Lượng còn được các chuyên gia phong thủy coi là "thần hộ mệnh", bảo vệ gia đình khỏi những năng lượng tiêu cực và kẻ tiểu nhân. Những người làm việc trong ngành pháp luật, công an, quân đội cũng được khuyến khích đặt tượng Khổng Minh tại nhà hoặc nơi làm việc để giữ vững sự bình an và thành công.

Ngoài ra, tượng Khổng Minh còn được xem như thần tài, thần trí tuệ và thần bảo hộ cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhiều người đã chia sẻ rằng họ thực sự gặp nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống sau khi đặt tượng Khổng Minh trong nhà hoặc nơi làm việc.

Trưng tượng Khổng Minh mang đến phong thủy bình an, may mắn cho gia chủ 

Những điều cần lưu ý khi bày trí tượng Gia Cát Lượng

Tượng Khổng Minh thường được đặt tại phòng làm việc, phòng đọc sách nhằm thúc đẩy trí tuệ sáng suốt và quyết đoán. Tuy nhiên, khi bày trí, cần chú ý các điểm sau:

- Đặt tượng ở vị trí cao ráo, sạch sẽ, như trên kệ tủ hoặc đôn gỗ riêng để thể hiện sự tôn kính.

tượng Khổng Minh

Mẫu tượng Khổng Minh đúc đồng đỏ nguyên khối

- Không đặt tượng ở vị trí thấp, đối diện phòng tắm, vì điều này bị xem là bất kính.

- Tránh đặt tượng ở phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc nơi tối tăm để tránh mất linh và mang đến vận rủi.

- Tượng nên hướng về phía Bắc để mang lại phong thủy tốt trong sự nghiệp.

- Không đặt tượng Khổng Minh chung với tượng Quan Công để tránh xung khắc năng lượng.

tượng Khổng Minh

Đúc đồng Dương Quang Hà - Địa chỉ mua tượng Khổng Minh uy tín

Đúc đồng Dương Quang Hà chuyên cung cấp các sản phẩm tượng đồng, tượng danh nhân, tượng các vị tướng… với chất lượng hàng đầu và mẫu mã đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, sản phẩm của công ty luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

tượng Khổng Minh

Mua tượng Gia Cát Lượng tại Đúc đồng Dương Quang Hà - Cam kết chất lượng, giao hàng miễn phí

Các mẫu tượng Khổng Minh cung cấp bởi Đúc đồng Dương Quang Hà đều đảm bảo ít nhất 3 tiêu chí sau:

- Kiểu dáng đa dạng, thẩm mỹ cao

- Quy trình nghiêm ngặt, chất lượng đảm bảo

- Giá thành cạnh tranh, hợp lý với tài chính của khách hàng

Quý khách hàng đang đang tìm kiếm một bức tượng Khổng Minh bằng đồng chất lượng cao thì đừng ngần ngại nhấc máy liên hệ trực tiếp đến số hotline 0798.66.9999 để nhân viên tư vấn cho bạn sản phẩm tượng đồng phù hợp nhất.

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: Đúc Đồng Dương Quang Hà - GROUP

Hệ thống showroom: Tham khảo tại đây

Website: duongquangha.com

Tin liên quan