Muốn có cơ bụng số 11 chị em chỉ cần kiên trì thực hiện 4 thói quen này

1. Uống nước khi thức dậy

Bạn hãy uống ít nhất 500ml nước ngay khi thức dậy vào buổi sáng. Các nhà khoa học Đức đã phát hiện ra rằng uống nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên 24% trong 90 phút sau đó. Ngoài ra, trong ngày nam giới nên uống ít nhất 3,7 lít nước, nữ giới nên uống ít nhất 2,7 lít nước.

2. Không nhịn đói và nhớ ăn uống đúng cách

Không ăn trong một thời gian dài có thể khiến cơ thể đói và ngừng sử dụng lượng calo tiêu thụ làm năng lượng có thể. Lượng calo thừa sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo, từ đó gây tăng cân. Nhưng nếu bạn tiếp tục ăn vặt, lớp mỡ bụng sẽ hình thành. Tốt nhất bạn không nên nhịn đói và không ăn thực phẩm chế biến sẵn. Hãy ăn những thực phẩm dưới đây:

Thực phẩm chứa protein: Thịt, gia cầm, cá, trứng, pho mát, whey protein,…

Rau: Bông cải xanh, măng tây, rau chân vịt, cải xoăn, xà lách,…

Trái cây: Chuối, táo, cam, dâu tây, mâm xôi,…

Chất béo lành mạnh: Dầu cá, các loại hạt, hạt lanh, dầu ô liu,…

Thực phẩm chứa carbs: mì ống nguyên hạt, gạo lứt, yến mạch,…

3. Tập thể dục đúng cách

Bạn cần giảm mỡ bụng để làm săn chắc cơ bụng. Tập thể dục nhịp điệu có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Khi bạn tập thể dục nhịp điệu hay tập thể dục thường xuyên bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi. Và một ngày không xa bạn sẽ có cơ bụng số 11.

4. Ngủ ngon

Bạn cần phải ngủ đủ nếu muốn có cơ bụng săn chắc.Thiếu ngủ có thể làm rối loạn các hormone kiểm soát khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 3 đêm ngủ không ngon giấc có thể khiến các cơ trở nên đề kháng với hormone insulin, dần dần tích tụ chất béo xung quanh bụng.

Nguồn Em Đẹp

Tin liên quan