Nên mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, cao hồng sâm Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, địa chỉ mua cao hồng sâm chất lượng luôn là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Bạn sẽ không còn lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái khi nắm trong tay đặc điểm nhận biết sau.

Cách nhận biết cao hồng sâm Hàn Quốc thật

Cao hồng sâm Hàn Quốc từ lâu được biết đến là sản phẩm có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, cải thiện trí nhớ, điều hoà huyết áp, phòng chống ung thư, chống lão hóa, làm đẹp da… Đây là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ những củ sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, saponin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người.

Nên mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Cao hồng sâm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe

Đặc biệt, cao hồng sâm phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là người già, người mắc bệnh dạ dày cấp và mãn tính, người suy gan thận, hay dị ứng, người căng thẳng trong công việc, người đang điều trị ung thư... Việc sử dụng cao hồng sâm ở những mức độ khác nhau với cách thức khác nhau sẽ tùy thuộc vào thể trạng người bệnh.

Tuy nhiên, cao hồng sâm chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn chọn được sản phẩm thật, uy tín. Để phân biệt cao hồng sâm thật - giả, người tiêu dùng có thể dựa vào những yếu tố đơn giản nhưng dễ tìm ngay trên nhãn mác sản phẩm như:

  • Thương hiệu của cao hồng sâm được Chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng thông qua các tiêu chuẩn, quy định quản lý nghiêm ngặt của cơ quan chức năng, đạt tiêu chuẩn GAP và GMP.
  • Trạng thái sản phẩm có độ đậm đặc với hàm lượng chất khô từ 60% trở lên
  • Bảng thành phần trong cao hồng sâm có nhiều loại saponin khác nhau nhưng 3 thành phần quan trọng nhất là Rg1, Rb1 và Pg3 phải được thể hiện trên bảng thành phần với hàm lượng từ 6.0mg/g.
  • Sản phẩm cao hồng sâm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc
  • Hàm lượng saponin tổng có trong cao hồng sâm đạt từ 70mg/g. Tất cả thông số này phải được thể hiện rõ ở nhãn phụ của sản phẩm

Dựa vào những yếu tố trên, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ mua cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với chất lượng thượng hạng.

Địa chỉ mua cao hồng sâm Hàn Quốc uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cao hồng sâm với giá bán chênh lệch nhau, không được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ bán cao hồng sâm uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ hồng sâm, đặc biệt là cao hồng sâm Hàn Quốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Công ty TNHH KGC - Pr International được đánh giá là địa chỉ cung cấp cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín tại miền Bắc.

Nên mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng?
KGC - Pr International - Địa chỉ mua cao hồng sâm uy tín, chất lượng nhất

Đến với KGC - Pr International, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình mình với giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh cao hồng sâm, KGC - Pr International còn cung cấp các sản phẩm khác như: hồng sâm lát, nước hồng sâm, tinh chất hồng sâm KGC Hàn Quốc, tinh chất Hồng sâm pha sẵn Extract Everytime V… rất tốt cho sức khỏe.

Với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, KGC - Pr International luôn cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, trở thành địa chỉ mua cao hồng sâm Hàn Quốc tin cậy cho mọi gia đình.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 0972696923
Website: kgchongsam.vn

Tin liên quan