NewJeans gây tranh cãi vì trang điểm đậm, mặc đồ khó hiểu

Trái ngược hình ảnh ngây thơ thường thấy, NewJeans xuất hiện tại Nhật Bản với vẻ ngoài màu mè, lôi thôi. Nhận nhiều lời chỉ trích, chuyên gia trang điểm của nhóm đã lên tiếng.

Trang phục nhận chỉ trích của NewJeans. Ảnh: Twitter.

Theo SBS News, trang phục khác lạ tại KCON Nhật Bản diễn ra ngày 15/10 của NewJeans đang gây tranh cãi. Từ quần áo, tóc đến trang điểm, các cô gái có vẻ ngoài được nhận xét là quá màu mè. Cư dân mạng thấy khó hiểu về ý nghĩa concept này, họ lên tiếng chỉ trích stylish của nhóm.

Trái ngược hình ảnh ngây thơ thường thấy, các thành viên NewJeans xuất hiện trên sân khấu với phong cách sặc sỡ trong trang phục thể thao. Haerin để tóc nhuộm tím với áo phông họa tiết và phụ kiện rườm rà.

Danielle đội mũ len họa tiết neon với áo sơ mi phối 4 màu. Các thành viên khác cũng đội những chiếc mũ đầy màu sắc. Hầu hết thành viên nhuộm tóc nổi bật và trang điểm đậm.

Cư dân mạng cho rằng vẻ ngoài mới của NewJeans là quá đà và không phù hợp với độ tuổi của các thành viên. Em út của nhóm là Hyein sinh năm 2008.

Khán giả bình luận: "Họ vốn nổi tiếng với sự tự nhiên và đơn giản, tại sao lại bắt nhóm mặc những phong cách khó hiểu này", "Trang phục của họ trông giống các thần tượng 10 năm trước", "Trang phục gì thế này, những cô gái nhẹ nhàng trong MV Attention đâu rồi", "Trông họ thật lôi thôi".

Các cô gái xuất hiện với vẻ ngoài màu mè, trái ngược hình ảnh ngây thơ trước đây. Ảnh: OSEN.

Sau khi nhận được quá nhiều lời chỉ trích của dân mạng, chuyên gia trang điểm của NewJeans phải lên tiếng trên trang cá nhân. Anh làm rõ: "Sau khi xem qua các bình luận ý kiến đêm qua, tôi nghĩ mình nên giải thích sự nhầm lẫn này. Đội ngũ trang điểm cho NewJeans tại KCON không liên quan đến tôi và nhân viên của chúng tôi. Tôi khẳng định tôi không trang điểm cho họ".

NewJeans được ra mắt bởi ADOR (công ty con của HYBE Labels) vào tháng 7/2022. Mặc dù ra mắt chưa đầy 3 tháng, nhóm đã gây sức hút mạnh mẽ ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế và xác lập nhiều kỷ lục.

Theo số liệu thống kê từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, NewJeans đứng trong top 5 nghệ sĩ đạt giá trị thương hiệu cao nhất Kpop tháng 9, thậm chí vượt qua nhiều đàn chị đình đám như TWICE, SNSD, aespa…

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan