Nhà thép tiền chế trong tương lai sẽ thay đổi ra sao?

Giới đầu tư xây dựng hiện nay nhận định nhà thép tiền chế hứa hẹn sẽ trở thành mô hình tiềm năng với các ứng dụng thi công linh hoạt, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.
Nhà thép tiền chế xuất hiện từ những năm 1960 tại Mỹ theo mô hình nhà làm từ các cấu kiện bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật chỉ định sẵn. Cho đến ngày nay, loại hình nhà này đã mở rộng và phát triển trên toàn cầu.

Lý giải “cơn sốt” nhà thép tiền chế 

Nhà thép tiền chế - Xu hướng xây dựng tất yếu của thời đại
Đem đến nhiều ưu điểm, lợi ích khác nhau cho chủ sở hữu, nhà thép tiền chế hội tụ đầy đủ những tinh hoa về mặt thẩm mỹ, chất lượng và chi phí. Khi lựa chọn loại hình xây dựng này, quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng hơn hẳn so với nhà bê tông cốt thép truyền thống.
Ngoài ra nhờ việc sử dụng các cấu kiện có trọng lượng gọn nhẹ, giá rẻ, nhà khung thép tiền chế có thể tiết kiệm chi phí từ 25 – 30% so với các phương pháp truyền thống. Hơn nữa, thời gian thi công nhà thép tiền chế diễn ra vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền. Tuổi công trình dao động từ 50 – 100 năm trở lên. Đây chính là một điểm cộng cho xu hướng xây dựng mới này.

Tốc độ phát triển “chóng mặt” của loại hình nhà thép tiền chế

Trước đây nhà thép tiền chế là những loại nhà được lắp ráp để phục vụ cho lối sống không cố định của con người, khá phức tạp và ít được ứng dụng cho những công trình lớn. Tuy nhiên, nhà tiền chế ngày nay đã thay đổi, chúng không chỉ phục vụ đơn thuần cho nhu cầu nhà ở thông thường mà đã trở thành một kiểu mẫu xây dựng mới phù hợp, thu hút hơn với lối sống hiện đại.
Trong 15 năm trở lại đây, nhờ xu thế mới của xây dựng “Design & Build”, nhà thép tiền chế phát triển mạnh mẽ và có nhiều bước tăng trưởng đột phá, hứa hẹn là mô hình xây dựng triển vọng mới.
Nhà thép tiền chế - Xu hướng xây dựng tất yếu của thời đạiBiệt thự nhà thép tiền chế hoà quyện cùng thiên nhiên
Điển hình trong thời gian qua, mô hình này được nhân rộng trong các công trình như thi công nhà xưởng, nhà kho, quán cafe nhà thép tiền chế, văn phòng thép tiền chế, nhà dân dụng….

Kết cấu thép Tân Khánh – Sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế, xây dựng nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế - Xu hướng xây dựng tất yếu của thời đạiTân Khánh – Đơn vị dẫn đầu trong thiết kế thi công nhà thép tiền chế tại miền Bắc
Đem tới nhiều lợi ích tuyệt đối cho khách hàng, Tân Khánh Steel với hơn 17 năm trong nghề hiện là đơn vị dẫn đầu về xây dựng nhà thép tiền chế tại thị trường miền Bắc. Cùng với đó, đơn vị có đội ngũ công nhân viên, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao giúp tạo nên những “tác phẩm” bền, đẹp, là gợi ý sáng giá nhất dành cho các chủ đầu tư và nhà thầu.
Một số công trình tiêu biểu được thực hiện bởi Tân Khánh có thể kể đến như: nhà máy bê tông Amaccao, nhà máy nghiền đá Yên Bái, nhà máy dầu ăn Nortalic (Nghi Sơn, Nghệ An), xưởng lắp ráp sản phẩm Samsung (Thái Nguyên), nhà thi đấu thể thao dưới nước tỉnh Quảng Ninh
Hãy đến ngay với Tân Khánh Steel nếu bạn muốn thiết kế, thi công và nhận giá xây nhà thép tiền chế chi tiết nhất:
Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn

Tin liên quan