Nhiều xe thể thao Porsche đủ sắc màu xuất hiện tại Đà Nẵng

Những chiếc xe này đều thuộc sở hữu của các thành viên Renndrive, hội những người yêu thích dòng xe Porsche tại Thái Lan.

Hơn 20 chiếc xe thể thao Porsche với nhiều mẫu mã đã xuất hiện tại TP Đà Nẵng, điểm đến cuối cùng trong khuôn khổ hành trình Thái Lan - Lào - Việt Nam của hội Renndrive.

Trước đó, những chiếc xe này đã được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan, sau đó qua Lào tại cửa khẩu Mukdahan.

Tiếp đến, đoàn xe được thực hiện các thủ tục cần thiết để nhập cảnh vào Việt Nam thông qua cửa khẩu Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị và dừng nghỉ chân tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế vào tối cùng ngày. Đến ngày 9/1, đoàn xe khởi hành đến TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ với Zing, ông Sihabutr Xoomsai, người sáng lập Renndrive cho biết đây là một phần trong chuỗi hành trình đến các nước trong khu vực Đông Nam Á của hội. Trong tương lai, hội sẽ tổ chức thêm các hành trình đến các tỉnh thành khác của Việt Nam.

Hành trình này cũng thu hút sự chú ý của dân chơi xe trong nước, điển hình là chủ nhân chiếc Porsche 964 Backdate đang sinh sống tại Hà Nội. Anh đã vận chuyển chiếc xe của mình từ Hà Nội vào Đà Nẵng để tham dự.

Ông Thamrong Luang Mahadumrongkul, chủ nhân chiếc Porsche 911 Targa 4S cho biết mặc dù điều kiện đường sá và ý thức giao thông không được tốt so với Thái Lan, ông vẫn có những kỷ niệm đáng nhớ khi lái xe trên đường phố Việt Nam.

Chủ nhân chiếc Porsche 997 Turbo xuất hiện trong hành trình cũng là nhân vật đáng chú ý, cụ thể là Puri Hiranprueck, nam diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến thông qua các vai nam phụ trên những bộ phim truyền hình tại xứ sở Chùa Vàng.

Đoàn xe dừng chân tại một cây xăng ở quận Ngũ Hành Sơn để tiếp nhiên liệu.

Sau khi hoàn tất các hoạt động tại TP Đà Nẵng, đoàn xe khởi hành trở lại Thái Lan vào ngày 11/1.

 

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan