Những thiết kế dị nhất năm: Đồ phao bơi của Moschino đã là gì so với ý tưởng của Puma!

Đây là 13 thiết kế siêu kì lạ mà các nhà thiết kế thời trang đã đem lên sàn diễn runway trong năm nay. Nhìn mà chỉ biết gãi đầu vì nó cứ trông như một trò đùa!

Các nhà thiết kế thời trang luôn không ngừng làm công chúng ngạc nhiên. Tại mỗi tuần lễ thời trang mới, họ lại trình làng những bộ trang phục khiến chúng ta phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những thiết kế khiến mọi người phải vò đầu bứt tai và tự hỏi: “Mình đang xem cái gì vậy trời?”.

Sau đây là những thiết kế kì lạ nhất năm 2022, có thể khiến bạn phải phì cười vì độ quái dị của nó. Từ những chiếc áo khoác giống như quả bóng bay đầy hơi đến những chiếc đầm đồng hồ cúc cu, phao bơi và cả những chiếc nón đội đầu hết sức kì cục.

Một thiết kế kì lạ của Moschino, chắc chắn chỉ để diễn chứ không mặc đi đâu được rồi.

Không hiểu nổi cái nón này của Puma luôn, chắc để dọa thú dữ khi bạn đi lạc vào rừng.

Một thiết kế khó hiểu khác của Puma. Giới thời trang bây giờ hoặc gây chú ý hoặc không gì cả.

Thiết kế này của Area trông giống con ốc gai, tự dưng thèm một bát nước chấm...

Đôi giày hồng hạc của Moschino cũng khá thú vị đấy chứ nhưng nếu vấp té thì ối giời ơi...

Nhìn hình này cứ nhớ đến chương trình "Những bông hoa nhỏ". Tuy nhiên chiếc đầm bên dưới thật sự đẹp cuốn hút và đây là một thiết kế của Alexis Mabille.

Thật ra thiết kế này cũng không tới nỗi quái dị, chỉ là nó hợp với kiểu tiệc Halloween hơn.

Lại một thiết kế nữa của nhà mốt Moschino. Liên tưởng tới ông bác đồng hồ trong phim hoạt hình Beauty & the Beast của nhà Disney.

Ý tưởng của nhà mốt Juana Martin trông như cái lồng đèn xếp dịp Trung Thu.

Puma và hình ảnh "cô gái bán mũ dạo"?

Sàn diễn của Moschino năm nay ngập tràn những chiếc phao như vầy, nhà thiết kế đã giải thích đây là ý tưởng diễn tả ý niệm "lạm phát", diễn tả tình hình lạm phát toàn cầu.

Và vẫn là Moschino. Độ quái của nhà mốt này cũng gần như là truyền thống rồi. Nhưng ở thời này thì lại càng là xu hướng khi chủ nghĩa siêu thực trong thời trang đang dần quay lại.

Thời trang trên sàn diễn không chỉ để định hướng xu hướng, mà còn là nơi dành lấy cơ hội tiếp thị nhà mốt, bộ sưu tập, hoặc thể hiện những tuyên ngôn thời trang. Cho nên hằng năm, công chúng đều chứng kiến những thiết kế khó lường nhất!

Nguồn: hoahoctro.tienphong.vn

Tin liên quan