Paciffic Yuei Việt Nam lựa chọn Vinsun làm đơn vị thi công lắp đặt mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng nhà máy

Nhờ uy tín và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Vinsun đã được chủ đầu tư Paciffic Yuei Việt Nam lựa chọn làm đơn vị lắp đặt mới toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng cho nhà xưởng. Khi đi vào hoạt động, các thiết bị chiếu sáng vận hành ổn định, đảm bảo chất lượng và đem đến sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Thông tin về Nhà thầu Licolgi 18.3 và công ty TNHH Pacific Yuei Việt Nam

Licolgi 18.3 có tên đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18.3, là một trong số những Chi nhánh của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 18. Tổng thầu Licolgi 18.3 là nhà thầu chính phụ trách xây dựng nhà máy công ty TNHH Pacific Yuei Việt Nam tại Lô 1, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Chủ đầu tư - Công ty TNHH Pacific Yuei Việt Nam hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Sản xuất & Kinh doanh sản phẩm khác từ cao su/Plastic; Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại; Sản xuất vật liệu kim loại/phương tiện và thiết bị vận tải. Hiện tại, công ty chuyên về sản xuất các bánh xe đẩy của Nhật Bản.

vinsun

Dự án nhà máy Pacific Yuei Việt Nam tại KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Đi vào hoạt động từ năm 2018, hiện tại Pacific Yuei Việt Nam đang tiến hành xây dựng nhà máy tại Lô 1, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc với thời gian dự kiến hoàn thành là 30/11/2019.

Ngay trong quá trình xây dựng, Pacific Yuei Việt Nam đã quyết định lựa chọn Vinsun làm đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt toàn bộ hệ thống chiếu sáng, công tắc, ổ cắm cho nhà máy của mình.

Ngoài hệ thống chiếu sáng bên trong xưởng, Vinsun tiến hành lắp đặt thêm các chủng loại đèn khác nhau chiếu sáng bên ngoài nhà máy theo yêu cầu của Nhà thầu Licolgi 18.3.

Bên trong nhà máy đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện

Vinsun thi công lắp đặt mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng cho nhà máy Pacific Yuei Việt Nam

Do nhà máy Công ty TNHH Pacific Yuei Việt Nam là công trình xây dựng mới, Vinsun tiến hành thi công toàn bộ hệ thống thiết bị chiếu sáng, công tắc, ổ cắm trong và ngoài nhà xưởng theo yêu cầu của chủ đầu tư, bao gồm: 91 chiếc đèn Highbay công suất 100W, 150 đèn tấm Panel 600 x 600 công suất 40W, 21 chiếc đèn đường công suất 120W cùng một số chủng loại đèn khác.

Điểm ưu việt của đèn led Highbay công suất 100W gồm: tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng (hiệu suất hoạt động đạt tới 95%), tản nhiệt tốt (duy trì hoạt động của chip led trong môi trường khắc nghiệt tại nhà xưởng); chip led siêu sáng (ánh sáng mạnh mẽ, quang thông không giảm theo thời gian); chóa đèn bằng nhôm tăng khả năng phát xạ đồng thời điều chỉnh được sự tập trung và tán xạ của ánh sáng.

Hình ảnh thực tế lắp đặt đèn công nghiệp Highbay tại nhà máy

Đèn led tấm Panel 600x600 công suất 40W ứng dụng công nghệ mới dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học, biến nguồn sáng điểm LED trở thành nguồn sáng phẳng. Nhờ vậy, ánh sáng được phân bố đều trên bề mặt đèn, trở thành ánh sáng êm dịu, hạn chế chói mắt. Loại đèn này tiết kiệm đến 65 % điện năng sử dụng so với đèn so với đèn huỳnh quang.

Đèn đường 120W Vinsun lắp đặt có khả năng chiếu sáng tốt, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo nguồn sáng ổn định phục vụ việc vận chuyển hàng hóa, giao thông đi lại bên ngoài khu vực nhà xưởng vào ban đêm. Những chiếc đèn đường còn là vật trang trí cho cảnh quan bên ngoài nhà máy.

Đèn LED nhà xưởng hoạt động với công suất lớn, tuy nhiên điện năng tiêu thụ lại ít hơn hẳn so với các dòng đèn truyền thống cùng công suất dành cho công xưởng. Loại đèn này được đánh giá là thiết bị chiếu sáng tối ưu nhất cho nhà xưởng với nhiều đặc tính vượt trội, đem đến nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

Vinsun - Đơn vị uy tín trong thi công lắp đặt giải pháp chiếu sáng cho mọi công trình

Không chỉ thi công lắp mới hệ thống chiếu sáng cho nhà máy Pacific Yuei Việt Nam, Vinsun còn cung cấp và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho nhiều dự án lớn tại các KCN như: KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội; KCN Quang Minh, Mê Linh, Vĩnh Phúc; KCN VSIP Bắc Ninh; KCN Thăng Long 2, Phố Nối, Hưng Yên….

Vinsun lắp đặt đèn công nghiệp cho nhà máy Pacific Yuei Việt Nam

Lựa chọn hợp tác cùng Vinsun, các chủ đầu tư sẽ được tư vấn chi tiết về thông số và tính năng của từng loại đèn, cũng như phương án lắp đặt đèn chiếu sáng sao cho tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất.

Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, Vinsun có thể điều chỉnh độ sáng và các tính năng khác của đèn phù hợp với từng môi trường làm việc theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm đèn chiếu sáng Vinsun được lắp mẫu dùng thử và kiểm định chất lượng trong 3 tháng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm hỏng hóc, Vinsun cam kết sẽ bảo hành tận chân công trình cho chủ đầu tư. 

Ngoài đèn công nghiệp, Vinsun còn cung cấp, lắp đặt đèn chiếu sáng cho các dự án dân dụng như chung cư, văn phòng.

Vinsun - Mang đến sự hài lòng về hệ thống chiếu sáng cho mọi chủ doanh nghiệp!

Công ty Cổ phần thương mại và xây dựng Vinsun Việt Nam

Địa chỉ: Số 143, ngõ 85 phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 66 800 400
Hotline: 0977 337 535
Email: vinsuncorp@gmail.com
Website: vinsun.com.vn
Fanpage: Chiếu sáng công nghiệp Vinsun

Tin liên quan