Phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Nhâm Dần năm 2022

Chiều 6/2, tại Quảng trường Văn hóa và Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây 'Đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Dự lễ phát động Tết trồng cây gồm các đồng chí: Ngô Văn Dụ, Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Trung ương; Hoàng Thị Thúy Lan - UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Đá, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Lạc cùng toàn thể các cơ quan ban ngành và các cháu học sinh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc.

Ông Nguyễn Xuân Thông - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc cho biết: Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đón mùa xuân mới Nhâm Dần và Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Huyện Yên Lạc long trọng tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Quảng trường Văn hóa và Trung tâm Văn hóa thể thao huyện.

Nhiều lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh dự buổi lễ phát động trồng cây.

Những năm vừa qua, được sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc, Đảng bộ chính quyền và nhân dân huyện Yên Lạc đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, nhiều điểm nghẽn trong phát triển kinh tế - xã hội đã được khơi thông, nhiều công trình dự án sau một thời gian dài vướng mắc đã có chuyển biến tích cực, trong đó có dự án Quảng trường Văn hóa và Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Yên Lạc, sau gần 10 năm triển khai nhưng chưa thực hiện được năm 2021.

Các cơ quan ban ngành, các cháu học sinh dự buổi lễ trồng cây

Với sự quyết liệt cả hệ thống chính trị huyện Yên Lạc được sự đồng thuận của nhân dân, công tác giải phóng mặt bằng đã hoàn thành trong 5 tháng; giải đoạn 1 của dự án: Xây dựng Quảng trường đã cơ bản hoàn thành trong 3 tháng với đầy đủ các hạng mục sân quảng trường, đường dạo, cây xanh và hệ thống bảng điện tử, đèn chiếu sáng hiện đại; là điểm nhấn trong kết cấu hạ tầng của trung tâm huyện Yên Lạc đồng thời là nơi tổ chức các sự kiện lớn của huyện, có thêm địa điểm văn hóa để nhân dân phấn khởi vui chơi, giải trí, đón xuân, góp phần nâng các chất lượng đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Dự án được đưa vào sử dụng đón xuân Nhâm Dần đã mang lại niềm tin, niềm hân hoan, phấn khởi của Nhân dân trong huyện.

Trong không khí trang trọng hôm nay, huyện Yên Lạc tổ chức lễ phát động và trồng cây để góp phần mục tiêu của cả nước.

Trong không khí trang trọng hôm nay, huyện Yên Lạc tổ chức lễ phát động và trồng cây để góp phần mục tiêu của cả nước “Trồng ít nhất 1 tỷ cây xanh trong vòng 5 năm” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2022, toàn huyện Yên Lạc sẽ trồng mới 10 nghìn cây xanh

Với sự quan tâm đặc biệt các đồng chí lãnh đạo dành cho huyện Yên Lạc cùng với những hình ảnh ấn tượng, khí thế tại buổi lễ ra quân đầu xuân mới và số cây được trồng tại Quảng trường ngày hôm nay sẽ là sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây trong toàn huyện, góp phần xây dựng quê hương huyện Yên Lạc phát triển toàn diện, bền vững đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp và hướng tới mục tiêu trở thành huyện Nông thôn mới nâng cao vào năm 2025.

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/phat-dong-tet-trong-cay-doi-doi-nho-on-bac-ho-xuan-nham-dan-nam-2022-d176010.html

Tin liên quan