Quà tặng ngập tràn - Mừng đại lễ 30/4 & 1/5

Nhân dịp kỷ niệm Đại lễ 30/4-1/5, Dược thảo Thiên Phúc muốn gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt - An đường Thiên Phúc, diễn ra tại tất cả các showroom trên khắp cả nước. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được quà tặng trị giá lên đến 435.000VNĐ.

Dược thảo Thiên Phúc là doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong nuôi trồng đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris trên cơ chất tổng hợp mà không dùng thêm bất kỳ chất kích thích tăng trưởng hoặc tá dược nào ảnh hưởng tới sức khỏe con người theo quy định của Bộ Y Tế. Đây là thành tựu đột phá đối với ngành khoa học công nghệ sinh học tại Việt Nam.

Hiện nay, công ty Thiên Phúc hiện sở hữu mạng lưới phân phối trên toàn quốc, với các đại lý, nhà thuốc, và bệnh viện trải dài trên 63 tỉnh thành. Phát triển sản phẩm là thế mạnh cốt lõi của công ty, nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc trong các gia đình tại Việt Nam, trong đó có An đường Thiên Phúc. Đặc biệt, công ty có khách hàng thường xuyên sử dụng gồm các yếu nhân, các cơ quan trung ương như Văn phòng Trung ương Đảng, Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ và nhiều đơn vị khác.

Để tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua và chào mừng đại lễ Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, Dược thảo Thiên Phúc triển khai chương trình khuyến mãi:

Quà tặng ngập tràn - Mừng đại lễ 30/4 & 1/5

Tặng ngay 1 hộp An đường Thiên Phúc trị giá 420.000VNĐ khi khách hàng mua 3 hộp cùng loại. Giảm tiếp thêm 15.000VNĐ cho đơn hàng. Như vậy, khách hàng nhận được tổng quà tặng trị giá 425.000VNĐ. 

An đường Thiên Phúc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bằng cách kết hợp các thành phần thảo dược thiên nhiên, bao gồm nano đông trùng hạ thảo, cao dây thìa canh, cao khổ qua rừng, cao giảo cổ lam, cao linh chi, và cao sinh địa, giúp hỗ trợ giảm đường huyết và giảm nguy cơ biến chứng do bệnh tiểu đường.

Quà tặng ngập tràn - Mừng đại lễ 30/4 & 1/5

Đối tượng sử dụng sản phẩm: những người có chỉ số đường huyết cao và những người mắc bệnh tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu quả và giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Chương trình áp dụng từ 20-4 đến hết ngày 1-5-2023. Số lượng quà tặng có hạn, có thể kết thúc trước thời gian khuyến mãi, quý khách hãy nhanh tay đặt hàng để nhận khuyến mãi sâu.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan