Rượu vang đỏ Parva Culpa Nero di Troia Indicazione Geografica Protetta - Món quà quý giá dành cho người sành rượu

Sắc màu đỏ sậm pha ánh tím đắm say cùng vị rượu mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, thanh lịch và mềm mại đã tạo nên tuyệt phẩm rượu vang đỏ Parva Culpa Nero di Troia Indicazione Geografica Protetta - món quà quý giá dành cho những người sành rượu.

Vùng đất Apulia – Thiên đường của những trái nho Nero Di Troia tuyệt phẩm

Vùng đất Apulia hay còn được gọi là Puglia là một dải đất dài và mỏng manh nằm tại phần gót của “chiếc ủng” Italy. Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa và thổ nhưỡng trù phú, nơi đây chính là vùng đất thích hợp nhất cho việc canh tác những giống nho mọng nước chất lượng để tạo ra những tuyệt tác vang đỏ trứ danh, trong đó có giống nho Nero Di Troia.

nho nero di troia

Nero di Troia - Giống nho quý tạo ra các tuyệt phẩm rượu vang Ý đỏ trứ danh của nước Ý

Lịch sử của giống nho lâu đời này bắt nguồn từ cuộc chiến thành Troys hào hùng trong những ghi chép của thần thoại Hy Lạp. Tương truyền, giống nho Nero Di Troia mọng nước tuyệt hảo không phải có nguồn gốc từ Ý, mà nó được đem về từ Hy Lạp nhờ công của người anh hùng Diomede sau khi trận chiến thành Troys kết thúc. Trải qua hàng ngàn năm kể từ lúc được đem về canh tác trên dải đất ven biển Puglia màu mỡ, nho Nero Di Troia đã trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây vì nó là thứ nguyên liệu tuyệt hảo, có một không hai để tạo ra những chai vang thuộc đẳng cấp IGP Puglia Nero Di Troia trên bản đồ rượu vang thế giới.

Những trái nho mọng nước của giống nho trứ danh này được nâng niu, chăm sóc, thu hoạch một cách cẩn thận vào khoảng thời gian cuối tháng 10, sau đó chúng sẽ được đem về xưởng, tiến hành bỏ cuống và nghiền nát. Dịch ép nho sẽ được hòa quyện cùng men trong bồn chứa bằng inox trong vòng 20 – 25 ngày, để rồi sau đó lại được chuyển qua ủ ròng trong thùng gỗ sồi ít nhất 12 tháng để tạo ra được thứ rượu vang Ý hảo hạng màu đỏ sâu pha ánh tím với độ cồn 15% mang tên Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta.

Parva Culpa Nero di Troia Indicazione Geografica Protetta

Rượu vang Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta - Tinh túy chắt lọc từ giống nho quý Nero di Troia

Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta – Linh hồn của những bữa tiệc lãng mạn

Thật khó để chối từ một ly vang Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta trong một bữa tiệc lãng mạn tại nhà hàng dưới ánh nến lung linh huyền ảo. Không chỉ bị mê hoặc bởi sắc đỏ nồng nàn, người thưởng thức chai rượu vang cao cấp này còn dễ dàng bị hạ gục bởi mùi hương tinh tế hòa quyện giữa hương thơm của những trái mâm xôi, hương hoa violet, hương hồi cùng mùi gỗ sồi đặc trưng. Thứ hương thơm quyến rũ ấy như đưa người thưởng thức lạc giữa một cánh đồng đầy hoa ngập tràn ánh nắng của vùng đất Puglia xinh đẹp, thanh bình để rồi cứ thế đi, đi mãi mà không thể tìm được lối ra…

Parva Culpa Nero di Troia Indicazione Geografica Protetta

Rượu vang Ý đỏ đẳng cấp cho những bữa tiệc lãng mạn

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi hương thơm tinh tế, Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta còn khiến người thưởng thức như say mê, đắm chìm trong vị rượu mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần thanh lịch, mềm mại với vị cuối dài ngọt ngào. Trong những bữa tiệc lãng mạn với các món Ý đặc trưng như mì spaghetti, nước sốt, thịt bò, thịt cừu, pho mát…, vị của rượu vang Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta khiến cho vị của thịt đỏ, pho mát trở nên tinh tế hơn, giúp nâng tầm hương vị món ăn lên một đẳng cấp mới.

Người phương Tây, đặc biệt là người Ý coi rượu vang như là linh hồn của mọi bữa tiệc, nếu thiếu đi rượu vang, mọi món ăn đều không thể phô bày được hết vị ngon của nó…

Parva Culpa Nero di Troia Indicazione Geografica Protetta

Thăng Long Plaza - Đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta chính hãng tại Việt Nam

Để được tư vấn chi tiết thông tin về tuyệt phẩm rượu vang Parva Culpa Nero Di Troia Indicazione Geografica Protetta, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu

Tin liên quan