Samsung Galaxy S20 lộ diện 'bằng xương bằng thịt' trước giờ G

Một hình ảnh được cho là chiếc Samsung Galaxy S20 mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên website XDA Developers. Hình ảnh xuất hiện trong bối cảnh Samsung mới đây xác nhận rằng những chiếc smartphone mới sẽ ra mắt trong sự kiện UNPACKED diễn ra vào ngày 11 tháng 2 tới.

Samsung Galaxy S20 dường như vẫn dùng thiết kế với hai mặt kính và khung viền kim loại. (Ảnh: XDA Developers)

Quan sát từ hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S20 có một cụm camera khá lớn và lồi lên ở mặt lưng. Nhiều khả năng cụm camera này sẽ có tới 4 ống kính, kèm theo với đó là một đèn flash trợ sáng. Một số nguồn tin mới đây khẳng định Samsung Galaxy S20 và S20+ sẽ không được trang bị ống kính 108 MP như dự đoán. Thay vào đó, Samsung sẽ để dành cảm biến khủng này cho dòng máy cao cấp nhất là Samsung Galaxy S20 Ultra. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thấy nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn được bố trí ở sườn máy. Dường như Samsung Galaxy S20 sẽ không có nút chuyên dụng dành cho trợ lí ảo thông minh Bixby như trên những chiếc điện thoại Galaxy khác.

Chiếc điện thoại này có màn hình O-Infinity. (Ảnh: XDA Developers)

Ở mặt trước, người dùng tiếp tục có một thiết bị với viền màn hình siêu mỏng. Camera trước trên Samsung Galaxy S20 được bố trí ở một lỗ tròn cắt nhỏ ở trung tâm phía trên thân máy theo bề ngang. Trước đó, camera trước trên Galaxy S10 được bố trí ở góc trên bên phải màn hình. Theo XDA Developers, Samsung Galaxy S20 và S20+ sẽ có một số biến thể khác nhau tùy thuộc vào thị trường, bao gồm 4G Galaxy S20, 5G Galaxy S20, 4G Galaxy S20+, và 5G Galaxy S20+. Trang này nói thêm rằng nhiều khả năng phiên bản 5G của chúng sẽ chỉ được bán ra ở Mỹ.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan