Siêu SUV Lamborghini Urus 2021 ra mắt phiên bản Pearl Capsule

Lamborghini đang cải thiện làm cho Urus trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các khách hàng tiềm năng với gói thiết kế Pearl Capsule mới, được tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa Centro Stile. Trở thành một tùy chọn dành cho mẫu Urus năm 2021, gói thiết kế Pearl Capsule bổ sung thêm một số cải tiến về mặt thẩm mỹ để mang đến cho chiếc SUV vẻ ngoài năng động hơn.

Nổi bật ở ngoại thất chính là sơn hai tông màu, bao gồm các màu hiệu ứng ngọc trai bốn lớp cao cấp truyền thống của Lamborghini đó là Giallo Inti (màu vàng), Arancio Borealis (màu cam) và Verde Manti (màu xanh lá cây), được kết hợp với màu đen bóng ở nóc, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió và ốp gương hai bên.

Ngay cả ống xả và bộ bánh xe hợp kim 23 inch chủ yếu được hoàn thiện với màu đen bóng. Đặc biệt, mâm xe có đường viền màu trùng với màu ngoại thất, mang cảm giác đồng bộ cho chiếc xe.

Nội thất cũng nhận được kiểu thiết kế hai tông màu, với ghế bọc hình lục giác khâu Q-Citura và logo thêu trên ghế, cùng với các chi tiết bằng nhôm được phủ sợi carbon và đi cùng màu đen. Như một tùy chọn, ghế trước chỉnh điện bọc da Alcantara giúp người lái ngồi thoải mái hơn.

Bên cạnh gói Pearl Capsule, Lamborghini Urus 2021 còn có tùy chọn màu xám Grigio Keres Metallic kết hợp ba màu ngọc trai mới. Bảng màu mở rộng này là kết quả của bộ phận sơn chuyên dụng của công ty đã khai trương vào năm 2019, cho phép mở rộng thêm lựa chọn về màu sắc.

Những cải tiến đáng chú ý khác bao gồm gói trợ lý đỗ xe tùy chọn được cập nhật, thiết kế khóa mới cũng như hệ thống âm thanh Sensonum mới với 17 loa và bộ khuếch đại 730 watt.

Lamborghini Urus 2021 vẫn sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, được kết hợp với hộp số tự động tám cấp ZF và hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có thể đạt từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây và tốc độ tối đa là 305 km/h./.

Nguồn: Báo VOV

Tin liên quan