Tham khảo ngay 5 món quà tặng thầy cô dịp 20/11 ý nghĩa nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần, bên cạnh những lời chúc, lời cảm ơn đến những "người lái đò thầm lặng", hãy chọn lựa, gửi đến thầy cô giáo món quà ý nghĩa nhất, thể hiện truyền thống "tôn sư trọng đạo" của người Việt. Tham khảo ngay 5 món quà tặng thầy cô dịp 20/11 ý nghĩa nhất 2020 qua bài viết sau.

Tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Vào tháng 7/1946, Liên hiệp quốc tế tại các công đoàn giáo dục ra đời tạo Paris, ra bản “Hiến chương các nhà giáo” bao nhằm mục đích đấu tranh chống nền giáo dục tư bản, đề cao trách nhiệm của nghề dạy học và nhà giáo, bảo vệ quyền lợi của người dạy học…

Năm 1953, Công đoàn giáo dục Việt Nam quyết định lấy ngày 20/11 là ngày “Quốc tế hiến chương các nhà giáo”. Ngày này lần đầu tiên được tổ chức trên toàn miền Bắc Việt Nam năm 1958. Khi Việt Nam thống nhất, ngày này đã trở thành ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Vào ngày 28 tháng 9 năm 1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành quyết định số 167-HĐBT thiết lập ngày 20 tháng 11.

5 mon qua tang y nghia nhat thay loi tri an gui den thay co dip 20 11 1

20/11 là hiện nay là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ sự biết ơn với thầy cô giáo, thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam, chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bao thế hệ học trò cùng gửi đến thầy cô những lời chúc thân thương, những món quà ý nghĩa nhất. Cùng Thăng Long Plaza tham khảo ngay 5 món quà tặng ý nghĩa thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11:

Hoa tặng thầy cô dịp 20/11

Hoa tươi luôn là món quà có sức hút lạ kỳ, mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho người nhận. Hoa còn là món quà thể hiện lòng biết ơn, sự cảm kích, sự tôn kính của các thế hệ học trò với “người cha, người mẹ thứ hai” của mình. Ngày nay, hoa tươi ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cách bày trí. Hãy chọn lựa loại hoa thích hợp, ý nghĩa cho thầy, cô giáo của mình. 

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Một bó hoa hồng, hoa ly hay hoa cẩm chướng mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng biết ơn, kính trọng với những người đã dạy cho chúng ta những bài học quý giá. Đừng quên chuẩn bị thêm một tấm thiệp ghi lời chúc viết bằng tay đến cho thầy cô để món quà của bạn trở nên thật ý nghĩa nhé!

Khăn choàng, cà vạt: Món quà tinh tế cho cô thầy

Cuối tháng 11 cũng là thời điểm thời tiết bắt đầu giao mùa. Một chiếc khăn len, khăn dạ hay khăn lụa sẽ giúp giữ ấm, bảo vệ sức khoẻ của thầy cô trong mùa đông sắp tới. Thị trường khăn cũng rất đa dạng và phong phú, bạn có thể chọn lựa màu sắc, kiểu dáng theo sở thích, độ tuổi của thầy cô mình.

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Với thầy giáo, một chiếc cà vạt trang trọng, lịch sự sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Việc bạn chọn chiếc cà vạt có kiểu dáng và họa tiết như thế nào cũng sẽ thể hiện được độ tinh tế và những tình cảm bạn gửi gắm vào đó.

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Đồng hồ treo tường: Món quà ý nghĩa bền lâu

Bên cạnh những món quà được nhiều thế hệ học sinh chọn lựa, đồng hồ treo tường đồng chính là món quà ý nghĩa mà thầy cô có thể mang theo bên mình trong thời gian dài, gắn bó với thầy cô, nhắc nhớ lại kỷ niệm.

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Đồng hồ treo tường chính là biểu tượng của lòng kính trọng, sự chân thành của bạn dành cho thầy cô: “Thời gian có thể thay đổi nhưng lòng biết ơn của trò dành cho thầy cô là mãi mãi”, giúp thầy cô kiểm soát được thời gian soạn bài, lên lớp, sinh hoạt của mình. Không chỉ là vật dụng trang trí giúp không gian ngôi nhà thêm sang trọng, đồng hồ còn là món quà giá trị có ý nghĩa bền lâu. Trên thị trường hiện nay, đồng hồ treo tường cũng có mẫu mã, kiểu dáng và giá thành đa dạng, dễ dàng để bạn chọn lựa.

Hữu dụng, sang trọng với món quà bộ ấm chén 

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Đảm bảo tính hữu dụng, sang trọng, bộ ấm chén bằng sứ cũng được nhiều học sinh chọn lựa tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Bởi sau một ngày làm việc vất vả, thời gian nghỉ ngơi, uống trà chuyện trò với mọi người sẽ là khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi trong ngày của thầy cô. Việc in được chữ lên bộ ấm chén sẽ giúp món quà tặng thêm ý nghĩa, lưu giữ được giá trị mãi mãi theo thời gian. Một điểm ưu biệt của bộ ấm chén đó là kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu với một chiếc hộp bọc ngoài vô cùng sang trọng.

Quà tặng rượu vang đẳng cấp, sang trọng 

Một món quà vô cùng tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp và thành ý sâu xa gửi đến thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được nhiều học trò, đặc biệt là những bạn đã đi làm chọn lựa chính là rượu vang. Một chai rượu vang đỏ sang trọng, được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ trong chiếc hộp xinh xắn, trân trọng gửi đến thầy cô dịp 20/11 thể hiện sự trân trọng, sự biết ơn sâu sắc đến “người lái đò thầm lặng” đưa các bạn học sinh đến bến bờ thành công. Rượu vang còn rất tốt cho sức khoẻ của thầy cô, mang hương vị đặc biệt khiến người thưởng thức nhớ mãi. 

5 món quà tặng ý nghĩa nhất thay lời tri ân thầy cô dịp 20/11

Thăng Long Plaza tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang chính hãng, giá tốt hàng đầu tại thị trường Việt Nam, luôn cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng và trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Một số sản phẩm phù hợp với mức giá và chất lượng được nhiều học trò chọn lựa tri ân thầy cô giáo tại Thăng Long Plaza: V Negroamaro Salento, A Blend Rosso Salento, Archè Primitivo Di Manduria… 

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý tại Hà Nội làm quà tặng thầy cô dịp 20/11, vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu 

Website: douongnhapkhau.com

Tin liên quan